Vinland Tales: Sinh tồn viking tựa game nhập vai sinh tồn đang mở đăng ký trước

Giới thiệu tổng quan Vinland Tales

Vinland Tales là tựa game nhập sinh tồn của Colossi Games, đã chính thức mở đăng ký trước trên Android và iOS. Đây là tựa game kết hợp giữa yếu tố nhập vai truyền thống với cơ chế sandbox, cho phép người chơi trải nghiệm cuộc sống sinh tồn của người Viking.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi sẽ nhập vai Leif Eriksson, nhà thám hiểm Viking huyền thoại. Với cơ chế sinh tồn đặc biệt, bạn có thể chặt cây, săn bắn, khai thác tài nguyên, nhưng không bị ràng buộc bởi các yếu tố sinh tồn như đói hay kiệt sức. Điều này giúp bạn tập trung vào việc khám phá và trải nghiệm một thế giới Viking đầy thử thách mà không phải lo lắng về sức khỏe của nhân vật mỗi khi vào game. Hệ thống hồi phục sức khỏe đã được điều chỉnh cho bạn có thể bắt đầu mỗi phiên chơi một cách thoải mái hơn.

Vinland Tales

Bạn sẽ xây dựng và mở rộng ngôi làng Viking của mình, từ việc dựng trại, giải cứu các thành viên gia tộc để họ hỗ trợ bạn trong việc phát triển khu vực của mình. Những người được giải cứu sẽ trở thành công nhân, giúp bạn xây nhà và củng cố các công trình phòng thủ, bảo vệ ngôi làng trước những kẻ thù nguy hiểm.

Vinland Tales

Vũ khí là yếu tố không thể thiếu khi đối mặt với các thử thách trong game. Bạn có thể chế tạo các loại vũ khí như chùy, kiếm, cung, giáo và nhiều công cụ chiến đấu khác. Việc nâng cấp vũ khí, khảm đá quý và tùy chỉnh thuộc tính cho vũ khí sẽ giúp bạn sẵn sàng đối mặt với quân đội của Ragnarok, những tên trùm cướp nguy hiểm và các kẻ thù khác trong thế giới của game.

Vinland Tales

Vinland Tales

Vinland Tales không chỉ mang đến trải nghiệm sinh tồn, mà còn có hàng loạt tính năng bao gồm các sự kiện và nhiệm vụ mới, hệ thống cây kỹ năng, xây dựng hợp tác, trò chơi nhỏ, thành tích, bảng xếp hạng PvP, bang hội và chức năng trò chuyện. Trò chơi hiện đã mở đăng ký trước trên Google Play Store và App Store, bạn có thể lên đó để đăng ký.