Forgotten Memories mang đến trải nghiệm kinh dị sinh tồn cổ điển khó quên

Forgotten Memories là game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba kết hợp giải đố, hành động đem đến những trải nghiệm chân thực.

Psychose Interactive Inc. đã công bố ra mắt Forgotten Memories – game kinh dị sinh tồn nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang lại những yếu tố tuyệt vời nhất của thể loại này từ những năm 90. Game ra mắt trên iOS, Android vào ngày 28 tháng 10, phiên bản mobile được cải tiến khiến bạn nhập vai và đối mặt với nỗi sợ hãi của mình.

Trong tựa game kinh dị góc nhìn thứ ba này, bạn sẽ vào vai Rose Hawkins trong hành trình tìm kiếm một đứa trẻ mất tích. Bạn thức dậy ở một nơi kỳ lạ và rùng rợn, nơi mọi thứ dường như bị đóng băng trong thời gian, và khi bạn điều tra những hoàn cảnh ngày càng đáng sợ của mình, bạn sẽ phải đối mặt với một số nỗi kinh hoàng về mặt tâm lý, rất khó để vượt qua mà không bị tổn thương.

Forgotten Memories mang lại một thế giới đáng sợ giống như những cơn ác mộng nhưng ít nhất thì về mặt đồ họa, mọi thứ đều được thể hiện một cách tuyệt đẹp, thậm chí phiên bản mobile sắp ra mắt cuối tháng này còn được chăm chút hơn cả phiên bản gốc. Người chơi sẽ di chuyển trong bóng tối chỉ với đèn pin và một lượng đạn rất hạn chế, và game thử thách người chơi xem bạn có đủ khả năng để giữ được sự tỉnh táo hay không.

Không chỉ có một câu chuyện sâu sắc, hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời, Forgotten Memories còn có cơ chế điều khiển mượt mà. Dù là chơi trên thiết bị di động, bạn vẫn có thể cảm nhận được những hành động mượt mà. Game còn hỗ trợ tay cầm chơi game mang đến nhiều cách tiếp cận hấp dẫn hơn. Game sẽ không bán bất kỳ loại vũ khí, đạn dược hay bất cứ thứ gì có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn, người chơi đều phải tự dựa vào năng lực của bản thân.

Tóm lại, Forgotten Memories kế thừa tinh thần thực sự của những trò chơi kinh dị vĩ đại nhất từ thập niên 90 kết hợp câu chuyện tâm lý sâu sắc, môi trường được kết xuất đẹp mắt và lối chơi hành động mượt mà tạo thành một trải nghiệm kinh dị tuyệt vời mà bạn sẽ không bao giờ quên. Bạn đã sẵn sàng đối mặt với nỗi sợ hãi kinh hoàng nhất.

Tải game cho AndroidIOS