VLTK1M: “Bùng lửa” Vòng Máy Chủ, hàng loạt trận Công Thành Chiến đầy kịch tính

Giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa đầu tiên đã chính thức hoàn thành vòng sơ tuyển trên cả 2 cụm giải Cao Cấp và Siêu Cấp sau 3 lượt thi đấu vô cùng căng thẳng.

 Vào 19/3 vừa qua, loạt trận cuối cùng của Vòng Máy Chủ giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang (THĐNB) – Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã chính thức khép lại. Sau 3 ngày thi đấu (12/3 – 15/3 – 19/3), đã có hàng loạt cái tên ghi dấu ấn đậm nét bằng những chiến thắng thuyết phục, qua đó tự ghi tên mình vào danh sách Vòng Loại.

VLTK1M: “Bùng lửa” Vòng Máy Chủ, hàng loạt trận Công Thành Chiến đầy kịch tính

Rực lửa công thành, căng thẳng từng giây

Không ngoa khi nói rằng, THĐNB là giải đấu khắc nghiệt nhất từ trước đến nay trong VLTK1M. Bởi ngay từ giai đoạn sơ tuyển, các bang hội đã có sự cạnh tranh quyết liệt, giành nhau từng điểm số với những chiến thắng sát nút.

VLTK1M: “Bùng lửa” Vòng Máy Chủ, hàng loạt trận Công Thành Chiến đầy kịch tính

Dõi theo nhịp độ thi đấu và không khí trên các cổng thông tin cộng đồng của VLTK1M, có thể thấy được loạt trận Công Thành Chiến tại Vòng Máy Chủ vừa qua thực sự rất căng thẳng. Các trận đấu trở nên quy mô hơn, chiến thuật phòng thủ cũng đa dạng, các đội nhóm được thành lập kỹ càng hơn,… Thậm chí, đã có những bang hội giành chiến thắng nghẹt thở khi trụ Lâm An cũng phải “đỏ thanh máu”.

VLTK1M: “Bùng lửa” Vòng Máy Chủ, hàng loạt trận Công Thành Chiến đầy kịch tính

VLTK1M: “Bùng lửa” Vòng Máy Chủ, hàng loạt trận Công Thành Chiến đầy kịch tínhVLTK1M: “Bùng lửa” Vòng Máy Chủ, hàng loạt trận Công Thành Chiến đầy kịch tínhVLTK1M: “Bùng lửa” Vòng Máy Chủ, hàng loạt trận Công Thành Chiến đầy kịch tính

Có mặt trong suốt 3 ngày thi đấu, một Bang chủ S5 chia sẻ: “Để có được thắng lợi cuối cùng, cả bang đã phải rất nỗ lực trong cả 3 lượt Công Thành Chiến. Nhiều lúc, mình gào như muốn banh cái nhà để chỉ đạo, vắt kiệt từng phút suy nghĩ lối chơi và xoay tua đội hình, mới đảm bảo được chiến thắng.”

Trên các cổng thông tin, nhiều bang hội cũng đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về Vòng Máy Chủ cho giải đấu THĐNB vừa qua. Ngoài sự hân hoan chiến thắng, họ cũng cảm nhận được sự khắc nghiệt và chỉn chu của giải đấu này. Bởi ngay từ Vòng Máy Chủ, dù đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng thì bang hội cũng phải nhiều lần toát mồ hôi hột khi chạm trán với nhiều cao thủ. Vậy thì khi bước vào Vòng Loại với những “tinh hoa” được tuyển chọn, độ khó của game chắc chắn sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần, các bang hội sẽ cần chuẩn bị kỹ càng từ tinh thần cho đến chiến thuật để đảm bảo thắng lợi về sau.

Sẵn sàng cho vòng loại

Trang chủ của THĐNB đã công bố danh sách 64 bang hội tham gia Vòng Loại. Cụ thể, giải Siêu Cấp xuất hiện khá nhiều cái tên nổi tiếng như AE_ÂmBinh (S1), Trường-Giang (S2), Tiếu_Ngạo (S3), ChâuGiang (S4), -Chơi- (S5),… cùng nhiều bang mạnh khác trong khu vực.

VLTK1M: “Bùng lửa” Vòng Máy Chủ, hàng loạt trận Công Thành Chiến đầy kịch tính

Ở hạng giải Cao Cấp, sau khi ghi nhận ý kiến từ cộng đồng game thủ, tất cả 57 bang đạt điểm tối đa (30 điểm) ở Vòng Máy Chủ đều có mặt trong Vòng Loại. Như vậy, hạng giải Cao Cấp chính thức sẽ có 4 Đấu Trường (tương ứng với bốc thăm chia thành 4 bảng). 4 Bang hội hạng 1 tại 4 Bảng thi đấu sẽ bước vào Vòng Chung Kết mà không cần thi đấu Play-off. Đồng thời, BTC giải đấu cũng sẽ bổ sung thêm phần thưởng cho bang hội hạng 4 tại Vòng Chung Kết và phần thưởng Lì xì cho tất cả bang hội/máy chủ có tham gia Vòng Chung Kết.

Được biết, để chuẩn bị kỹ càng cho Vòng Loại, nhiều bang hội đang tích cực bổ sung lực lượng tham dự. Hầu hết các bang hội đều có cho mình những chiến lược, kế hoạch, phương án thi đấu tối ưu hơn trước những đối thủ ngang tài ngang sức.

“Cơ hội đi tiếp là rất ít, vì thế, mọi sai lầm ở vòng tiếp theo bạn đều phải trả một cái giá khá mắc. Không chỉ là thắng thua, mà nó còn ảnh hưởng đến tâm lý và sĩ khí trong chặng đường dài về sau”, nhận xét của nhiều anh em sau chiến thắng ở Vòng Máy Chủ.

Theo lộ trình, danh sách chính thức bước vào Vòng Loại cùng kết quả bốc thăm chia bảng sẽ có vào ngày 22/3. Tổng cộng có 32 bang hội đi tiếp trong hạng giải Siêu Cấp và 57 bang trong hạng giải Cao Cấp. Các đội sẽ được bốc thăm chia bảng (Siêu Cấp: 2 bảng A-B, Cao Cấp: 4 bảng A-B-C-D) để tranh tài, chọn ra những cái tên ưu tú có thể tiến vào sâu hơn.

VLTK1M: “Bùng lửa” Vòng Máy Chủ, hàng loạt trận Công Thành Chiến đầy kịch tính

Đối với hạng giải Siêu Cấp, vào ngày 23/3, BTC giải đấu sẽ tiến hành copy dữ liệu nhân vật vào máy chủ Đấu Trường, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ không thể nào nâng cấp, thay thế trang bị sau đó nữa. Vì thế, giai đoạn chuẩn bị này là vô cùng quan trọng, quyết định “vận mệnh” tất cả nhân vật trong những vòng kế tiếp.

Trong khi đó ở hạng giải Cao Cấp, BTC sẽ cấp quyền cho nhân vật vào máy chủ Đấu Trường theo danh sách được hệ thống ghi nhận là thành viên của Bang Hội ngay trước thời điểm 10g ngày 23/3. Từ ngày 24/03 đến 21g ngày 25/03, người chơi cần đăng nhập máy chủ Đấu Trường, tạo nhân vật mới bắt đầu từ cấp 1 và sắp xếp lại bang hội. Trang bị thi đấu của nhân vật ở hạng giải Cao Cấp cũng sẽ do BTC chuẩn bị theo theo hình thức “cào bằng” – đồng cấp, đồng trang bị. Như vậy, yếu tố quyết định chiến thắng ở hạng giải này sẽ là kỹ năng cá nhân và chiến thuật thi đấu.

Ngày thi đấu Vòng Loại cả 2 hạng giải Siêu Cấp và Cao Cấp sẽ diễn ra từ 26/3 – 30/3/2022. Sẽ có 6 lượt thi đấu và một lượt đấu Play-off (dành cho 4 đội hạng 2-3) để chọn ra những cái tên bước tiếp vào Vòng Chung Kết. Mọi thông tin về THĐNB sẽ được cập nhập liên tục, đều đặn trên cả Fanpage và Website của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, theo đường link dưới đây:

Website: https://volamm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/394603258317754

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?