VNG ra mắt bản Alpha Test Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tại Việt Nam, sẵn sàng phát hành cho các thị trường trong khu vực

VNGGames chính thức hợp tác với Tencent phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Sau một thời gian dài trông đợi, cộng đồng game thủ Việt đam mê kiếm hiệp cuối cùng cũng đã nghe được tin mừng: Thời điểm thử nghiệm trò chơi cũng đã được ấn định từ 9:00 sáng ngày 12/4/2024 đến 9:00 sáng ngày 19/4/2024, nên bạn sẽ không phải chờ lâu.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được phát triển bởi Tencent Games, dựa trên bộ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là đồ họa 3D đỉnh cao của nó. Nếu như phiên bản PC có chất lượng hình ảnh choáng ngợp thì bản mobile cũng không chịu thua kém, khi cho thấy đồ họa 3D tiên tiến với môi trường rộng lớn đa dạng, phong cảnh sống động và tươi đẹp. Các nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, chuyển động mượt mà và phục trang chi tiết giúp game thủ dễ dàng hòa nhập vào thế giới của trò chơi.

Về gameplay, bạn cũng sẽ tìm thấy một hệ thống chiêu thức mang đậm phong cách võ hiệp Cổ Long, với những nét đặc sắc riêng khiến chúng ta không thể nhầm lẫn với Kim Dung. Game đem lại hệ thống môn phái võ công có lạ có quen khác nhau, vô vàn nhiệm vụ đa dạng, hàng loạt hoạt động PvP và PvE hấp dẫn. Dĩ nhiên là trong quá trình thưởng thức những nội dung này, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những tình tiết đã được nhà văn Cổ Long chấp bút, đưa người chơi vào hành trình khám phá thế giới võ hiệp đầy biến động với những bí mật và ân oán giang hồ.

Với kinh nghiệm dày dạn của VNGGames và năng lực phát triển nội dung mới cho trò chơi từ Tencent, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao hứa hẹn sẽ là một hiện tượng mới trong làng game Việt. Hơn thế nữa, chúng ta sẽ không chỉ được thưởng thức trò chơi này cùng nhau, mà còn có cơ hội gặp gỡ và so tài với các chiến hữu từ nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Thông tin thêm về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG:
Fanpage: https://www.facebook.com/Thiennhaiminhnguyetdaovng
Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/thiennhaiminhnguyetdaovng
TikTok: https://www.tiktok.com/@thiennhaiminhnguyetdao