VNG sắp ra mắt game mới Thiếu Niên Danh Tướng 3Q tại Việt Nam

Tựa game mobile cưỡi ngựa đẩy tướng không cần chờ lượt Thiếu Niên Danh Tướng 3Q đã được NPH VNG mua về Việt Nam thành công.

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q là tựa game mobile Tam Quốc thế hệ mới sắp được NPH VNG ra mắt game thủ Việt trong tháng 4/2020 này. Trò chơi thuộc thể loại game chiến thuật thẻ tướng với lối chơi cưỡi ngựa đẩy tướng vô cùng mới lạ.

Với đồ họa chibi 2D trẻ trung kết hợp với những hiệu ứng kỹ năng đầy màu sắc, qua đó Thiếu Niên Danh Tướng 3Q VNG tỏ ra phù hợp với những game thủ đam mê dòng game strategy và thích sáng tạo trong cách dàn trận, đấu tướng.

Đặc biệt với gameplay đánh không chờ lượt mà game Tiếu Niên Danh Tướng 3Q Mobile sẽ không còn khiến người chơi nhàm chán, rảnh tay bởi những trận đánh lặp đi lặp lại. Thay vào đó người chơi sẽ được tự mình làm chủ mỗi ván đấu bằng cách phối hợp danh tướng, sắp xếp trận hình và combo kỹ năng thỏa trí.

Bên cạnh đó trò chơi còn sở hữu kho thời trang độc đáo, mô thức tiến hóa danh tướng vô cùng chuyên sâu sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng thích thú. Tại đây, bạn được thỏa sức làm đẹp, thay đổi ngoại hình danh tướng mà không hề gặp phải giới hạn nào, kể cả giới tính hay quốc gia. Tất nhiên, ngoài việc làm đẹp, phô lên khí chất nhân vật thì hệ thống này còn bổ trợ đắc lực cho việc gia cường sức mạnh của danh tướng nữa.

Hóng game ra mắt tại https://www.facebook.com/tndt3q.zing.vn/