VNG xác nhận sắp cập nhật v3 cho CrossFire Legends

Sau hơn 10 tháng im lặng, cuối cùng VNG đã xác nhận sẽ chuẩn bị cập nhật v3 cho CrossFire Legends, vốn được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2 vừa qua.

Bản cập nhật tháng 2 của CF Legends với tâm điểm là chế độ Sinh Tồn đã được quảng cáo rầm rộ ngay từ đầu tháng 2, tuy nhiên sau đó VNG phải hoãn update vì nhiều lý do kĩ thuật và từ đó đến nay đã 10 tháng trôi qua mà chưa có thêm bất cứ thông tin nào về update v3 này. Tuy nhiên, cuối cùng thì VNG cũng đã đăng thông tin về cập nhật v3, khuyến cáo game thủ dùng hết các hộp quà điểm danh, tiêu, nạp tích lũy để tránh thất thoát khi cập nhật v3.

v3 VNG xác nhận sắp cập nhật v3 cho CrossFire Legends 1

Cập nhật version 3, còn gọi là v3, đáng lẽ đã phải ra mắt game thủ CF Legends từ tháng 2/2018 nhưng chẳng rõ vì lý do gì mà bản update này bị hoãn lại trong một thời gian dài khiến cộng đồng game thủ sốt ruột và liên tục phàn nàn, trách móc VNG “câu giờ” quá lâu để CF Legends mất hẳn độ hot do trang bị, chế độ chơi… quá cũ, không còn gì để ra mắt và hệ thống chống hack yếu ớt không đủ “trụ” trước các bản hack đang hoành hành trong chế độ Rank. Không cập nhật CF Legends cũng đồng nghĩa một số vấn đề nhức nhối như TMP-Angel chưa fix, tỉ lệ thẻ AI quá thấp… không thể giải quyết được, khiến game thủ muốn thư giãn cũng khó. Cập nhật v3 về cơ bản sẽ cố gắng khắc phục các vấn đề này bằng cách nâng cấp hack shield, cải tiến giao diện, giới thiệu Sinh Tồn và hệ thống Rank mới đi kèm Rank Shop, đổi vũ khí được mở rộng với nhiều tùy chọn hơn…

v32 VNG xác nhận sắp cập nhật v3 cho CrossFire Legends 2

v33 VNG xác nhận sắp cập nhật v3 cho CrossFire Legends 3

v34 VNG xác nhận sắp cập nhật v3 cho CrossFire Legends 4

v35 VNG xác nhận sắp cập nhật v3 cho CrossFire Legends 5

Như vậy thông tin về cập nhật 21/12 được lộ ra đầu tháng này đã có hy vọng thành hiện thực hơn – có lẽ ít nhất chúng ta sẽ phải chờ tới 15/12 khi vòng quay VIP hết hạn để xem có thêm thông tin gì không, nhưng khi VNG đã đăng tin như vậy thì game thủ có thể mong đợi rằng sẽ không còn trì hoãn nữa và update v3 sẽ sớm xuất hiện.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv