Trong bản cập nhật mới, bạn có thể thử qua chế độ sinh tồn trong Cửu Âm VNG

Chế độ này sẽ mang tên “Tuyệt Cảnh Sinh Tồn”, và mang trải nghiệm một đấu trường sinh tồn đậm chất kiếm hiệp cho người chơi Cửu Âm VNG.

Cửu Âm 3D VNG là game mobile nhập vai lấy đề tài kiếm hiệp vô cùng quen thuộc với bất cứ game thủ Việt nào yêu thích dòng game này. Không chỉ kế thừa một cách hoàn hảo phiên bản gốc trên PC với cốt truyện hấp dẫn từ các bộ tiểu thuyết của Kim Dung cùng nền đồ họa chân thực, Cửu Âm VNG còn không ngừng phát triển, bổ sung nhiều tính năng, hoạt động mới hấp dẫn qua các phiên bản cập nhật của mình.

Bẵng đi một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Cửu Âm VNG đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa khi tung ra phiên bản Đấu Chuyển Càn Khôn bắt kịp xu hướng với nhiều thay đổi như thêm tính năng bang hội mới, ngoại trang mới, võ học cổ phổ mới, thế lực mới Mộ Dung Thế Gia và đặc biệt được quan tâm nhất chính là chế độ “Tuyệt Cảnh Sinh Tồn” mô phỏng theo cách chơi của thể loại game sinh tồn đang rất thịnh hành hiện nay.

Tuyệt Cảnh Sinh Tồn là tính năng sinh tử chiến mới thuộc hoạt động Tỉ võ

Có thể thấy sự xâm chiếm mạnh mẽ của dòng game sinh tồn trong suốt khoảng thời gian vừa qua đã ảnh hưởng không ít đến các thể loại game khác. Nhất là với các game kiếm hiệp thường kế thừa gameplay từ các tượng đài game nhập vai thời đầu trên PC, để bắt kịp xu hướng mới, game nhập vai kiếm hiệp đã cho ra mắt những bản cập nhật mới có bổ sung thêm các đấu trường sinh tồn vô cùng kịch tính.

Nhưng nếu như ở các game mobile nhập vai khác như Trường Sinh Quyết VNG hay Đại Đường Võ Lâm VNG mô phỏng gần như toàn bộ cách chơi của dòng game sinh tồn, chỉ khác là một bên xài vũ khí hiện đại còn một bên xài bộ chiêu thức võ học thì Cửu Âm VNG lại kết hợp được cả 2 yếu tố đó một cách hoàn mỹ để tạo nên đấu trường sinh tồn đậm chất kiếm hiệp.

Chiến trường sinh tồn đậm chất kiếm hiệp

Cụ thể khi vào chiến trường Tuyệt Cảnh Sinh Tồn, nhân vật của tất cả người chơi sẽ được reset toàn bộ về con số 0, nghĩa là họ có xuất phát điểm, thực lực ban đầu hoàn toàn như nhau. Sự khác biệt về môn phái của mỗi người chơi cũng không tạo ảnh hưởng quá nhiều trong chế độ này bởi họ không được phép mang theo Trang Bị, Võ Học, Linh Sủng mà bản thân vốn có trước đấy.

Để tồn tại được đến cuối cùng họ vừa phải thu thập Võ Học, Trang Bị, Chiêu Thức Nội Công, Thuốc, Bẫy… để nâng cao thực lực, vừa phải đề phòng sự tấn công bất ngờ của những người chơi khác hoặc tìm cách mai phục đối thủ để loại bỏ nguy hiểm xung quanh.

Toàn bộ người chơi đều bắt đầu với con số 0

Theo đó bản đồ Tuyệt Cảnh Sinh Tồn sẽ được phân chia làm 9 khu vực, có hiển thị bản đồ nhỏ ở góc phải phía trên cho người chơi thuận tiện quan sát tình hình. Ở mỗi khu vực trên bản đồ sẽ ngẫu nhiên xuất hiện boss, quái, túi đồ để người chơi thu nhặt được các món đồ cơ bản hay các phần thưởng hậu hĩnh giúp họ bật lên sức mạnh hơn hẳn những người khác. Tuy nhiên cũng cần phải nhớ rõ một chi tiết là nếu bạn tử vong thì không thể hồi sinh lại và toàn bộ vật phẩm có trên người sẽ rơi ra và những người còn lại có thể nhặt chúng.

Hơn thế nữa, để tăng thêm độ khó cho giống với game sinh tồn, cách một khoảng thời gian nhất định hệ thống sẽ ngẫu nhiên tạo ra các Khu Độc Vụ, khu An Toàn sẽ dần bị thu hẹp. Nếu nhân vật không kịp vào vùng an toàn thì sẽ bị tiêu hao sinh lực cho đến khi cạn kiệt sinh lực mới thôi. Vì vậy người chơi buộc phải tìm kiếm và tiêu diệt lẫn nhau để giành được chiến thắng cuối cùng và thu về những phần thưởng, điểm thưởng hữu ích phục vụ cho sự phát triển trong trò chơi để tranh đua trong nhiều hoạt động khác.

Duy nhất một người sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng

Nói tóm lại, Tuyệt Cảnh Sinh Tồn hứa hẹn mở ra một trải nghiệm hoàn toàn mới trong Cửu Âm VNG với một chiến trường gay cấn, khốc liệt khi tất cả phải chiến đấu đến cùng mới có thể tồn tại. Qua đó bạn không chỉ cảm nhận được cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở mà còn có thể trở thành những tuyệt đỉnh cao thủ võ lâm mang trên mình võ công cái thế, là người duy nhất bước ra từ trong Tuyệt Cảnh để nhận lấy vinh quang vô hạn.

Trang chủ http://cuuam3d.talktv.vn

Fanpage https://www.facebook.com/CuuAmVNG