Võ Hồn Đại Lục VNG – Game Đấu La càng chơi càng mê?

Khám phá tựa game thẻ tướng chiến thuật Võ Hồn Đại Lục VNG với IP Đấu La Đại Lục siêu hot vừa ra mắt chính thức trên mobile.

Võ Hồn Đại Lục VNG hay Spirit Master là tựa game thẻ tướng chiến thuật được chính tay VNGGames phát hành tại thị trường Thái Lan và Việt Nam. Dù được ra mắt trước đó ở máy chủ Thái Lan nhưng các game thủ Việt Nam vẫn chưa đã thèm và cứ liên tục kêu gọi VNGGames phát hành phiên bản tiếng Việt. Hôm nay hãy cùng 2Game trải nghiệm tựa game này xem có gì nổi bật mà nhiều game thủ lại say mê tới thế nhé.

Đồ họa:

Khỏi phải nói về chất lượng đồ họa của tựa game Võ Hồn Đại Lục VNG khi tạo hình của các nhân vật trong game đều được tái hiện nguyên bản IP Đấu La Đại Lục. Người chơi không chỉ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc như Sử Lai Khắc Thất Quái mà còn được gặp gỡ hàng loạt nhân vật khác như Bỉ Bỉ Đông, Hải Thần Ba Tái Tây, Tu La Đường Thần.

Có thể nói đây là tựa game mobile hội tụ dàn nhân vật Đấu La đầy đủ nhất hiện nay. Chưa kể, game còn phần chia hợp lý các giai đoạn của từng nhân vật để tạo ra những phiên bản khác nhau để người chơi có thể trải nghiệm như Phượng Hoàng Mã Hồng Tuấn và Mã Hồng Tuấn, Tiền Thế Đường Tam, Đường Tam với Thiếu Niên Đường Tam…v.v.

Lối Chơi:

Võ Hồn Đại Lục VNG là một tựa game thẻ tướng chiến thuật với tối đa 4 nhân vật trên chiến trường. Người chơi cần phải lựa chọn 4 nhân vật mạnh nhất để xây dựng chiến đội mạnh mẽ nhất. Trong game cũng chỉ có 4 vai trò chính là Phòng Thủ, Hỗ Trợ, Vật Công và Pháp Công. Hãy sử dụng bản lĩnh mưu lược của bản thân để tạo nên một chiến đội công thủ toàn diện và có thể đối đầu với bất cứ kẻ địch nào.

Tạo hình chibi cực cute của các nhân vật trong game Võ Hồn Đại Lục VNG
Tạo hình chibi cực cute của các nhân vật trong game Võ Hồn Đại Lục VNG

Bên cạnh 4 nhân vật chủ lực, người chơi còn có thể bổ sung chi viện trong phần Sắp Xếp Đội. Mỗi đội chi viên sẽ có tối đa 4 thành viên và 1 kỹ năng chi viện. Khi người chơi gặp kẻ địch mạnh mẽ trên chiến trường thì đội chi viện sẽ lập tức có mặt sau một quảng thời gian nhất định. Thông qua hình ảnh trong game thì người chơi sẽ có 3 đội chi viện khác nhau và sẽ xuất hiện lần lượt theo thứ tự 1, 2, và 3.

Cá nhân mình đề cử bạn đọc nên đầu tư tài nguyên vào nhân vật Bỉ Bỉ Đông ở giai đoạn đầu game. Cô nàng này sở hữu kỹ năng đa mục tiêu có thể giúp người chơi dọn dẹp kẻ địch trên chiến trường chỉ trong tích tắc. Ngoài ra, khi Bỉ Bỉ Đông tiêu diệt mục tiêu thì cô sẽ hồi lại năng lượng và một lần nữa sử dụng kỹ năng của mình. Có thể nói, đây chính là nhân vật “bạn của mọi nhà” trong game Võ Hồn Đại Lục VNG.

Bỉ Bỉ Đông là nhân vật mà các game thủ nên ưu tiên nâng cấp trong game Võ Hồn Đại Lục VNG
Bỉ Bỉ Đông là nhân vật mà các game thủ nên ưu tiên nâng cấp

Tính Năng :

Tựa game Võ Hồn Đại Lục VNG có khá nhiều tính năng mạnh hóa hấp dẫn để người chơi nâng cấp và phát triển đội hình của mình. Tiêu biểu phải kể đến tính năng Đồ Giám và tính năng Thí Luyện Hồn Lực (trong Đấu La Võ Hồn). Hai tính năng này sẽ tăng chỉ số khá nhiều nên nếu có thể thì bạn hãy tập trung vào 2 tính năng này trước.

  • Đồ Giám : Nhìn sơ qua thì khá giống với tính năng bộ sưu tập trong các tựa game cùng thể loại trên thị trường. Tuy nhiên, thay vì chỉ nhận kim cương, giờ đây người chơi còn có thể kích hoạt đồ giám để nhận thêm chỉ số cho từng nhân vật hiện có. Khi người chơi kích hoạt số lượng nhân vật cố định thì đồ giám sẽ nâng cấp và tăng mạnh các chỉ số trước đó của các nhân vật.
  • Thí Luyện Hồn Lực : Tính năng này thì lại khá đặc biệt, nếu bạn đã xem qua bộ truyện hoặc phim Đấu La Đại Lục thì chắc sẽ nhận ra phân loại cấp bậc như Hồn Sĩ, Hồn Sư, Đại Hồn Sư…v..v. Và trong tựa game thẻ tướng chiến thuật này. Người chơi sẽ thông qua sức mạnh của mình và hoàn thành các yêu cầu nhất định để nâng cấp bậc của mình lên. Nhìn chung thì tính năng này tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang thực sự tham gia vào thế giới Đấu La Đại Lục huyền bí.
Trở thành Phong Hào Đấu La trong tựa game thẻ tướng chiến thuật Võ Hồn Đại Lục VNG
Trở thành Phong Hào Đấu La trong tựa game thẻ tướng chiến thuật Võ Hồn Đại Lục VNG

Hoạt Động Sự Kiện :

Và cuối cùng, không thể không kể đến các hoạt động sự kiện trong game Võ Hồn Đại Lục VNG. Được phát hành bởi NPH uy tín trong làng game Việt Nam, các hoạt động sự kiện trong game có thể nói là “ngập tràn” để người chơi nhận quà mỏi tay. Từ các hoạt động Thưởng Online, Đăng Nhập 7 Ngày quen thuộc, cho tới Phục Lợi Đăng Nhập, Nhiệm Vụ 7 Ngày, Hoạt Động Ngày..v.v. Có vô số hoạt động với hàng loạt phần quà kèm theo để người chơi có thể phát triển một cách nhanh chóng.

Tổng kết :

Nhìn chung thì tựa game mobile thẻ tướng chiến thuật Võ Hồn Đại Lục VNG gần như không có điểm gì để phải chê cả. Lối chơi hấp dẫn, đồ họa chuẩn nguyên tác, tính năng và hoạt động độc đáo và đầy đủ phúc lợi cho các game thủ. Nếu phải thực sự phải tìm điểm chê thì game lên cấp độ hơi lâu, làm mình cứ phải háo hứng hóng các tính năng mới từng chút một.

Tải game : https://2game.vn/game/vo-hon-dai-luc-vng