Võ Hồn Đại Lục VNG tựa game thẻ tướng chiến thuật sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Võ Hồn Đại Lục VNG

Võ Hồn Đại Lục VNG tựa game thẻ tướng chiến thuật lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết ăn khách Đấu La Đại Lục của tác giả Đường Gia Tam Thiếu sắp tới đây sẽ được NPH VNGGames cho ra mắt.

MỤC LỤC [Hiện]

Võ Hồn Đại Lục VNG đưa người chơi bước vào thế giới của Đại Lục Đấu La, trở thành những hồn sư mạnh mẽ, tham gia vào các trận đấu căng thẳng và kịch tính. Một điểm độc đáo của game chính là tính năng Chiêu Mộ Hồn Sư - Đại Chiến Đấu La, nơi người chơi có thể chiêu mộ các nhân vật yêu thích từ bộ truyện "Đấu La Đại Lục". Đồng thời, các game thủ sẽ phải sử dụng các thẻ tướng một cách linh hoạt và thông minh để chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Võ Hồn Đại Lục VNG

Game sở hữu kho tướng đa dạng, được cập nhật liên tục theo nguyên bản của bộ tiểu thuyết Đấu La Đại Lục. Tạo hình các nhân vật độc đáo với phong cách Chibi đẹp mắt, cho bạn thỏa sức xây dựng đội hình theo ý muốn của mình.

Võ Hồn Đại Lục VNG

Trong Võ Hồn Đại Lục VNG, trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao được nâng lên một tầm cao mới với hệ thống ám khí độc đáo. Người chơi có thể sử dụng khả năng sáng tạo của mình để tạo ra các loại ám khí khác nhau, giúp tăng sức mạnh.

Võ Hồn Đại Lục VNG

Tham gia hoạt động phó bản, vượt ải, làm nhiệm vụ chăm chỉ sẽ có cơ hội lên VIP 14. Tích lũy đăng nhập đủ số ngày sẽ nhận ngay tướng SS và nhiều đặc quyền khác. Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động khác trong game như quân đoàn, chiến boss,…người chơi còn có cơ hội nhận thêm nhiều kim cương, vật phẩm xịn và các phần quà hấp dẫn khác.

Võ Hồn Đại Lục VNG

Để biết thêm các tính năng hấp dẫn khác, người chơi có thể theo dõi fanpage "Võ Hồn Đại Lục VNG". Trò chơi dự kiến ra mắt vào tháng 5 này, hiện tại game đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể đăng ký thông qua Google Play và App Store.