Võ Lâm Quần Hiệp Truyện chính thức ra mắt 13/04, phúc lợi ngập tràn!

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đã chính thức ra mắt vào 09h sáng nay 13/04 với vô vàn phúc lợi hấp dẫn dành tặng game thủ.

Không để game thủ chờ lâu hơn nữa, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đã chính thức chính thức ra mắt vào 09h sáng nay ngày 13/04. Ngoài ra, NPH Mộc Game cũng không quên kèm theo đó là bộ sưu tập phúc lợi “khủng” khiến game thủ phấn khích muốn trải nghiệm ngay và luôn.

Người chơi có thể nhập code VLQHT1304 để nhận ngay các phần quà có giá trị gồm 88 KNB, Thiệp Anh Hùng Cao Cấp x2, Sách EXP Trung Cấp x10, Tụ Linh Đan-Sơ x100, Tử Kim Đan-Sơ x100.

VLQH open 2.jpg

Ngoài ra hãy theo chân Kênh Tin Game điểm qua những siêu phúc lợi có trong Võ Lâm Quần Hiệp Truyện vào ngày khai mở server để không bỏ lỡ bất kì phần quà nào ngay bên dưới nhé!

7 Ngày Đăng Nhập

Đăng nhập 7 ngày nhận quà hậu hĩnh gồm: Danh Hiệu giới hạn, nhận nhân vật Danh Vọng (Hồng Cô), nhân vật Danh Túc (Sở Tâm Nguyệt), trang phục siêu cấp (Lan Đình Khánh La),.. cùng nhiều Nguyên Bảo, Quà Bí Quyết, Mảnh Bảo Vật, Bảo Thạch đang chờ game thủ loot.

Song Hiệp Giúp Sức

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện (1)-min.jpg

Song hiệp giúp sức, tính năng bồi dưỡng có quà. Người chơi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ tăng sao cực đơn giản, đột phá Song Hiệp theo chỉ định là có thể nhận thưởng phong phú.

Tăng Sao Có Quà

Tham gia hoạt động tăng sao Môn Đồ, có cơ hội nhận thưởng vô số Nguyên Bảo, thậm chí còn có thể nhận được trang phục siêu hiếm Chưởng Môn Bình Bộ Thanh Vân.

Tích Lũy Điểm Danh

NPH Mộc Game đã chi mạnh tay cho phần phúc lợi này khi game thủ điểm danh mỗi ngày sẽ nhận được những phần thưởng giá trị từ đạo cụ hiếm có, Nguyên Bảo, Mảnh Anh Hùng đến phiếu đổi skin.

10 Lượt Rút Trọn Đời

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện (2)-min.jpg

Đăng nhập mỗi ngày, miễn phí 10 cái [Lệnh chiêu mộ cao cấp], tự do chiêu mộ môn đồ mình yêu thích, trợ giúp xây dựng đội hình mạnh nhất!

Nổi bật trong vô số phúc lợi của trò chơi, tính năng rút 10 lần vô hạn có ở Võ Lâm Quần Hiệp Truyện giúp game thủ dễ dàng có được bất kỳ vị tướng nào mà mình muốn, tạo nên đội hình mạnh mẽ nhất cho riêng mình. Được biết, hoạt động này hiện ở bên trái màn hình game và được mở khóa khi người chơi hoàn thành xong ải 5- 8 Giang Hồ.

Tính Năng Mở Khóa

Bước vào hành trình bôn tẩu giang hồ, thông qua hướng dẫn tân thủ, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ, bồi dưỡng nhân vật, không ngừng phát triển để mở khóa càng nhiều tính năng và nhận những phần thưởng tương xứng.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện (3)-min.jpg

Có thể thấy, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện là trò chơi sở hữu nhiều phúc lợi nhất mà Mọt từng trải nghiệm. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm được trau chuốt kỹ lưỡng từ phần nhìn đến lối chơi lẫn hệ thống tính năng tạo nên một tựa game đấu tướng hấp dẫn nhất. Nhanh tay tải game trước và đếm ngược đến ngày khai mở server chiến ngay và nhận quà thôi nào!

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện thuộc thể loại đấu tướng rảnh tay theo phong cách võ hiệp chính tông được NPH Mộc Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 13/04 tới đây. Kênh Tin Game đã có cơ hội trải nghiệm sớm trò chơi và nóng lòng chia sẻ ngay những điều thú vị có ở tựa game mà Mọt cảm nhận được.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một chưởng môn, trải nghiệm cảm giác tự tay tạo dựng và thống lĩnh môn phái của riêng mình.Tương tự như những dòng game đấu tướng khác, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện cũng sở hữu lối chơi thẻ tướng rảnh tay màn hình dọc quen thuộc và dễ dàng nắm bắt.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện (4)-min.jpg

Bằng việc lựa chọn và kết hợp các nhân vật trong game, game thủ sẽ tạo ra một đội hình hoàn chỉnh gồm 5 thành viên chính dựa trên vai trò cũng như kỹ năng của từng người để bồi dưỡng và tiến hành chinh chiến, bôn tẩu giang hồ.

Điểm thu hút không chỉ Mọt mà cả những game thủ sau khi trải nghiệm trò chơi vào ngày mai chắc chắn sẽ là tính năng rút 10 lần vô hạn cho đến khi bạn rút được mãnh tướng mà bạn thích. Tính năng này thú vị ở chỗ người chơi có thể quay lại bao nhiêu lần đều được, đến khi nào quay ra được tướng mình thích thì thôi. Chính vì thế, game thủ có thể thỏa sức chiêu mộ và sở hữu nhân vật mà mình muốn mà không phải phụ thuộc “nhân phẩm”.

Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu nhiều tính năng đồ sộ khác như: Game thủ có thể tự do lựa chọn xuất thân, trở thành Chưởng Môn xây dựng và phát triển Môn Phái theo cách của bạn. Tự do Chiêu mộ Môn Đồ, đốc thúc đệ tử luyện tập, tu luyện sức mạnh để nhanh chóng đưa môn phái của mình trở thành môn phái mạnh nhất và thống lĩnh giang hồ. Không những thế, game thủ còn được thoải mái sáng tạo chiêu thức cho bản thân, học thuật các võ công tuyệt học tăng cường sức mạnh cho bản thân và môn phái của mình.

Không chỉ ấn tượng về hệ thống tính năng và gameplay, đồ họa của trò chơi cũng là một điểm nhấn khiến game thủ sẽ phải “gật gù” khen ngợi. Sản phẩm lấy đề tài kiếm hiệp nhưng không gò bó trong các tác phẩm như Kim Dung, Phong Vân hay Cổ Long mà còn kết hợp với nhiều bộ truyện kinh điển khác.

Nhìn chung, sản phẩm không chỉ sở hữu nền đồ họa bắt mắt, dàn nhân vật võ lâm hùng hậu, lối chơi đấu trí gay cấn mà còn có hệ thống tính năng đồ sộ, chỉ có ở Võ Lâm Quần Hiệp Truyện, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm tuyệt. Và cũng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, NPH cũng gửi đến thông báo cấu hình tối thiểu để game thủ tham khảo ngay bên dưới:

Cấu hình thiết bị cho Android:

RAM
Cấu hình thiết bị cho IOS:

RAM

Tải game ngay và theo dõi thêm các thông tin mới nhất về trò chơi tại:

Trang chủ: https://vlqht.mocgame.vn/m/web.html?_id=3 

Fanpage: https://vlqht.mocgame.vn/m/fb.html?_id=3 

Tải Game: https://app.adjust.com/gy703xw