"Vợ quốc dân" Tiểu Hý sau 1 năm nổi tiếng: Vẫn xinh nhưng lại lộ nhược điểm "chí mạng"?

Từng một thời đình đám trên mạng xã hội nhờ nhan sắc "khó quên", sau một năm nổi tiếng Tiểu Hý được đánh giá ngày càng đẹp.

Nếu bạn là một người sử dụng mạng xã hội thì chắc chắc không thể không biết đến cái tên Tiểu Hý, cách đây tròn 1 năm cô trở thành cái tên được săn lùng trên mạng xã hội. Nguyên nhân của sự việc phải kể đến đoạn clip ngắn khi cô nàng mặc áo quây trắng cùng với vẻ rạng rỡ, tươi tắn khi nhảy trên nền nhạc "Hạ còn vương nắng" đang làm chao đảo mạng xã hội.

Điều khiến cô trở nên nổi tiếng như vậy là nhờ ngoại hình nổi bật, gương mặt đáng yêu, nụ cười tỏa nắng cùng với những động tác tự tin theo điệu nhạc. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô là "vợ quốc dân" và cái tên Tiểu Hý nhanh chóng "phủ sóng" khắp các trang mạng xã hội.

Một năm sau khi nổi tiếng, tuy độ hot của Tiểu Hý đã giảm thế nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ngoài ra, cô nàng vẫn cực kỳ chăm chỉ đang tải những đoạn clip vui nhộn tứ sản xuất. Không chỉ còn là những đoạn video bắt trend hải hước mà cô còn thực hiện những clip đơn giản, nhí nhảnh và đa dạng về nội dung hơn. 

Mặc dù vậy, dân tình cũng dễ dàng nhận ra điều khác biệt khiến nhiều người nuối tiếc. Theo đó, cô nàng đã đổi từ kiểu tóc buộc nửa đầu, hất chéo sang kiểu tóc ngôi giữa xoăn sóng. Mặc dù đây là kiểu tóc được nhiều người đẹp, hoa hậu ưa chuộng nhưng lại làm lộ ngay khuyết điểm "chí mạng" của Tiểu Hý là hói.

Theo đó, vốn có phần tóc trên với nhiều tóc con nên kiểu tóc mới càng khiến cô nàng lộ phần tóc trên lưa thưa, trông chẳng khác gì vừa cấy tóc. Trong những clip mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho rằng mái tóc này khiến nhan sắc của cô có phần giảm đi đôi chút.