Với hình ảnh và thông tin dưới đây, game thủ Liên Minh: Tốc Chiến đang chờ bản iOS chắc chắn sẽ phấn khích

Game thủ Liên Minh: Tốc Chiến đang mong đợi phiên bản iOS chắc chắn sẽ rất mong đợi hình ảnh này.

Liên Minh: Tốc Chiến đang trong giai đoạn Closed Beta thứ hai. Với lần thử nghiệm này, Riot đã mở rộng đối tượng người chơi cũng như thị trường được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến. Nếu như lần thử nghiệm Closed Beta đầu tiên bắt đầu từ ngày 16/9 và kéo dài tới ngày 3/10 thì chỉ có một số ít game thủ được lựa chọn tại các thị trường như Indonesia, Malaysia, Philippines…

Với hình ảnh và thông tin dưới đây, game thủ Liên Minh: Tốc Chiến đang chờ bản iOS chắc chắn sẽ phấn khích - Ảnh 1.

Giai đoạn này, game thủ Việt gần như bó tay khi không thể có cách nào để vượt qua được tấm rào được giăng quá kín của Riot Games. Mọi nỗ lực trải nghiệm sớm Liên Minh: Tốc Chiến gần như không thể thực hiện. Tuy nhiên, mọi thứ lại thay đổi hoàn toàn kể từ khi Riot mở cửa đợt hai Closed Beta của Liên Minh: Tốc Chiến.

Việc mở thêm hai thị trường bao gồm Hàn Quốc và Nhật Bản khiến cho cơ hội của người chơi Việt tăng lên đáng kể. Nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực chất thì cũng tương đối logic. Công việc của game thủ Việt cần làm là thay đổi IP sang một trong hai thị trường này, đăng ký trước trên Google Play và đợi cơ hội đến với mình.

Với hình ảnh và thông tin dưới đây, game thủ Liên Minh: Tốc Chiến đang chờ bản iOS chắc chắn sẽ phấn khích - Ảnh 2.

Nhưng đó chỉ là câu chuyện đối với người dùng Android, nền tảng luôn được đặc cách cho đa phần tựa game khi luôn được phép trải nghiệm trước do liên quan đến chính sách của Google và Apple. Game thủ iOS, đương nhiên luôn thiệt thòi khi thường không được chơi game sớm, thậm chí phải sát đến ngày phát hành thì phiên bản dành cho nền tảng iOS mới được lên kệ.

Trường hợp của Liên Minh: Tốc Chiến lần này cũng vậy, đa phần game thủ chỉ được trải nghiệm trước trên nền tảng Android. Đa phần game thủ iOS chỉ biết ngồi chơi "qua youtube". Tuy nhiên, không phải là không có những trường hợp đặc biệt mà hình ảnh dưới đây là một ví dụ. Có, thậm chí là không ít game thủ đã được Riot mời trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến thông qua ứng dụng Testflight. Tất nhiên, con số này vẫn là ít ỏi khi so sánh với người dùng Android.

Với hình ảnh và thông tin dưới đây, game thủ Liên Minh: Tốc Chiến đang chờ bản iOS chắc chắn sẽ phấn khích - Ảnh 3.

Phiên bản iOS có thể sắp sẵn sàng đến tay game thủ

Tuy nhiên, có thể thấy rằng, phiên bản iOS của Liên Minh: Tốc Chiến cũng có tồn tại và nếu may mắn thì người dùng hoàn toàn có thể lọt vào "mắt xanh" của Riot Games khi đăng ký trước trên Landing Page của tựa game này tại các quốc gia. Mới đây, tại buổi ra mắt iPhone 12, Liên Minh: Tốc Chiến cũng là tựa game được xuất hiện và giới thiệu một cách tương đối đặc biệt.

Với hình ảnh và thông tin dưới đây, game thủ Liên Minh: Tốc Chiến đang chờ bản iOS chắc chắn sẽ phấn khích - Ảnh 4.

Điều này làm cho người chơi Liên Minh: Tốc Chiến vừa bất ngờ, vui sướng và đặc biệt là thêm phần hy vọng bởi lẽ trong các giai đoạn thử nghiệm trước đây, chỉ có người dùng Android mới được tiếp cận với Liên Minh: Tốc Chiến. Vì vậy, với sự xuất hiện vô cùng bất ngờ này, có thể thấy phiên bản dành riêng cho nền tảng iOS đã hoàn thiện và sẵn sàng đến tay người dùng trên toàn cầu.