Với yêu cầu cấu hình này, nhiều game thủ Android và iOS sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến?

Nhiều khả năng, với yêu cầu thiết bị cấu hình như thế này, rất nhiều game thủ cả hai nền tảng Android và iOS sẽ không thể tham gia trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test.

Riot đã chính thức thông báo về việc sẽ cho ra mắt LMHT: TốcChiến phiên bản Alpha Test vào tháng 6 tại thị trường Philippines và Brazil. Cùng với đó, ông lớn này cũng phát đi thông báo về cấu hình có thể trải nghiệm tựa game này khi LMHT: Tốc Chiến chính thức ra mắt, cụ thể như sau: "Để có thể xây dựng được trải nghiệm LMHT hoàn hảo nhất, chúng tôi vẫn đang trong quá trình xác định cấu hình tối thiểu cần có của thiết bị khi trò chơi ra mắt. Mục tiêu của chúng tôi là cho phép trò chơi có thể chạy trên nhiều thiết bị nhất có thể và đồng thời không làm ảnh hưởng đến lối chơi cơ bản của Tốc Chiến.

Với yêu cầu cấu hình này, nhiều game thủ Android và iOS sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến? - Ảnh 1.

Khi ra mắt, chúng tôi kỳ vọng trò chơi sẽ hỗ trợ những thiết bị có phần cứng như sau (hoặc cao hơn): 1.5 GB RAM, vi xử lý trung tâm Qualcomm Snapdragon 410, và vi xử lý đồ họa Adreno 306. Các vi xử lý trung tâm Android 32-bit cũng sẽ được hỗ trợ vào thời điểm ra mắt trò chơi.

Đối với người dùng iOS, Tốc Chiếndự kiến sẽ có thể chạy trên iPhone 6 hoặc cao hơn (cấu hình tối thiểu này cao hơn so với thời điểm công bố trước đó). Trò chơi hiện vẫn đang trong quá trình phát triển, vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp thông tin mới khi có cập nhật về cấu hình tối thiểu. Nhưng chúng tôi xin đảm bảo sẽ cố gắng hết mình để tối ưu hóa trò chơi cho nhiều thiết bị nhất có thể."

Tuy nhiên, đây chỉ là cấu hình của phiên bản chính thức. Còn thứ mà nhiều game thủ quan tâm hơn cả vào lúc này chính là tại phiên bản Alpha Test, LMHT: Tốc Chiến có yêu cầu cấu hình như thế nào và liệu thiết bị của game thủ có đủ để tham gia hay không? Một đại diện của đội ngũ phát triển LMHT: Tốc Chiến đã trả lời trên Twitter của mình về vấn đề này.

Với yêu cầu cấu hình này, nhiều game thủ Android và iOS sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến? - Ảnh 2.

Thông tin này được đăng tải bởi Hideo Hikida, một nhân viên phát triển LMHT: Tốc Chiến của Riot Games cho biết sẽ chỉ có những thiết bị Android sử dụng chip 64-bit mới có thể tham gia phiên bản test này của LMHT: Tốc Chiến. Những smartphone Android có chip 32-bit hay thiết bị iOS khác sẽ không nằm trong danh sách hỗ trợ của Riot Games với phiên bản LMHT: Tốc Chiến này.

Với yêu cầu cấu hình này, nhiều game thủ Android và iOS sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến? - Ảnh 3.

Với câu trả lời này, có vẻ như Riot lại một lần nữa làm phiền lòng nhiều người chơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, bởi rất nhiều game thủ vẫn đang sử dụng điện thoại chip 32-bit hoặc iPhone/iPad sẽ không có cơ hội được tiếp cận với phiên bản lần này. Thế nhưng, với cách làm gần đây của NPH này thì không gì là không thể xảy ra, người chơi vẫn sẽ cần phải đợi câu trả lời chính thức từ phía Riot khi phiên bản test được tung ra vào tháng tới.

Với yêu cầu cấu hình này, nhiều game thủ Android và iOS sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến? - Ảnh 4.

Tất nhiên, đó mới chỉ là khả năng, còn lại vẫn sẽ phải đợi ngày mà LMHT: Tốc Chiến được tung ra phiên bản test giới hạn vào tháng tới, lúc đó chúng ta mới có được câu trả lời chính xác nhất. Còn bây giờ, những tài khoản game thủ đã đăng ký Tester của LMHT: Tốc Chiến hãy nhớ nhận những thông báo mới nhất từ phía Riot nhé.