Kỷ Nguyên Huyền Thoại nhanh chóng có bản phát hành ở Đài Loan

Kỷ Nguyên Huyền Thoại vốn là phiên bản phát hành tại Việt Nam bởi Gamota. Nhưng mới đây, trò chơi cũng nhanh chóng phát hành tại Đài Loan.

Trước đây, Game4V đã thông tin đến bạn đọc tựa game Thần Dụ Huyễn Tưởng, một trò chơi MMORPG mobile được phát hành tại Trung Quốc. Ngay từ khi ra mắt, game đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý từ phía cộng đồng người chơi bởi đồ họa cực kỳ đẹp mắt cũng như hệ thống gameplay nhập vai chất lượng.

Trò chơi đã được đàm phán để phát hành tại Việt Nam trong thời gian tháng 06. NPH Gamota đã nhanh chân sở hữu bản quyền trò chơi Kỷ Nguyên Huyền Thoại và sẽ đứng ra phân phối sản phẩm tại thị trường trong nước. Trong khi đó, theo thông tin chúng tôi cập nhật, game cũng đã có bản phát hành mở rộng tại các quốc gia như Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông. Đây như một cơ hội thêm để người chơi trải nghiệm. Tên phát hành tại khu vực này là: Thiên Khởi Kỷ Nguyên.

Kỷ Nguyên Huyền Thoại nhanh chóng có bản phát hành ở Đài Loan

Kỷ Nguyên Huyền Thoại nhanh chóng có bản phát hành ở Đài Loan

Tham gia vào trò chơi bạn sẽ nhập vai các nhân vật với tạo hình cực kỳ ấn tượng. Các nhân vật trong game được xây dựng hình ảnh như những chiến binh mang phong cách hiện đại, gần gũi với hình ảnh của nhân vật Devil May Cry hay Thế Giới Hoàn Mỹ. Đường nét nhân vật thể hiện mượt mà, chân thực. Gameplay trong game khiến nhiều người liên tưởng đến phong cách chơi của Devil May Cry Mobile – trò chơi đã được thử nghiệm mới đây của Yunchang Game tại Trung Quốc.

Bối cảnh trong game được mở rộng với nhiều bản đồ sinh động. Hơn thế nữa, góc quay tự do cho phép bạn quan sát mọi nơi và cảm nhận được nét đặc sắc có ở trong game nhập vai này. Nhiều hoạt động chiến đấu PK, KS sôi động vốn là truyền thống của game MMORPG cũng sẽ trong Kỷ Nguyên Huyền Thoại bản Đài Loan. Hiện tại, game đã chính thức ra mắt bạn có thể download qua link bên dưới.

AndroidiOS