Vũ công Belly Dance chuyên nghiệp với “tâm hồn” căng mọng và gợi cảm lại có niềm đam mê game “khác người” này

Tưởng rằng dòng game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile vốn chỉ dành cho phái mạnh nhưng lại có rất nhiều nữ game thủ không những bắn hay mà còn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Hiện tại, PUBG Mobile vẫn là một trong số những tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Bất  chấp việc phiên bản PC đã không còn giữ được vị thế của mình, song phiên bản di động của PUBG thì vẫn vô cùng phát triển. Bất chấp rằng PUBG Mobile 2 hay còn được biết đến với cái tên PUBG: New State vừa được công bố cách đây không lâu.

Vũ công Belly Dance chuyên nghiệp với “tâm hồn” căng mọng và gợi cảm lại có niềm đam mê game “khác người” này - Ảnh 1.

Tuy nhiên, cho đến khi PUBG Mobile 2 ra mắt thì PUBG Mobile vẫn là một trong số các tựa game sinh tồn có lượng người chơi đông đảo trên toàn cầu, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng, một điều thú vị hơn cả là dòng game tưởng rằng chỉ dành cho phái mạnh lại có rất nhiều nữ game thủ không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng và có kỹ năng cực kỳ điêu luyện.

Vũ công Belly Dance chuyên nghiệp với “tâm hồn” căng mọng và gợi cảm lại có niềm đam mê game “khác người” này - Ảnh 2.

Mới đây, cộng đồng PUBG Mobile VN - Group chính thức của VNG đã nói đến rất nhiều tới một nữ game thủ nóng bỏng và gợi cảm của tựa game này. Điều bất ngờ hơn cả, nữ game thủ này ngoài đời là một vũ công Belly Dance chuyên nghiệp chuyên biên đạo và đào tạo vũ công thi đấu. Bên cạnh công việc ngoài đời thì nữ vũ công này còn có niềm đam mê đặc biệt với tựa game PUBG Mobile, một sản phẩm vốn tưởng chỉ dành cho phái mạnh là chủ yếu. Không có nhiều nữ game thủ lại dành tình cảm lớn cho tựa game bắn súng này như thế. Trên trang cá nhân của cô nàng có không ít hình ảnh khoe niềm đam mê cháy bỏng bên cạnh công việc đời thường hàng ngày.

Vũ công Belly Dance chuyên nghiệp với “tâm hồn” căng mọng và gợi cảm lại có niềm đam mê game “khác người” này - Ảnh 3.

Thậm chí vừa qua, nữ vũ công này còn cosplay một bộ trang phục trong PUBG Mobile để chứng minh tình yêu và niềm đam mê của mình với tựa game bắn súng sinh tồn này. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự thích thú của người chơi PUBG Mobile. Đa phần đều dành những lời khen ngợi cả về nhan sắc của nữ game thủ lẫn bày tỏ sự khâm phục với tình cảm của cô nàng dành cho PUBG Mobile và cộng đồng của tựa game này.

Vũ công Belly Dance chuyên nghiệp với “tâm hồn” căng mọng và gợi cảm lại có niềm đam mê game “khác người” này - Ảnh 4.
Vũ công Belly Dance chuyên nghiệp với “tâm hồn” căng mọng và gợi cảm lại có niềm đam mê game “khác người” này - Ảnh 5.

Hóa ra bên cạnh những người chơi nam có kỹ năng điêu luyện thì PUBG Mobile cũng có rất nhiều nữ game thủ không chỉ xinh đẹp mà còn đủ sức “hạ gục” tất cả bằng cả ngoại hình, nhan sắc và tình yêu của họ dành cho tựa game này.