Vừa được Facebook “thả cửa”, Linh Ngọc Đàm lãnh ngay án mới

Có thể khẳng định chắc chắn rằng, không ai nhọ hơn Linh Ngọc Đàm về khoản sử dụng mạng xã hội Facebook.

Mới đây, án phạt 1 tháng không thể đăng bài, bình luận hay tương tác trên Facebook của Linh Ngọc Đàm đã đến hồi mãn hạn, cô nàng hân hoan đổi ảnh đại diện, ảnh bìa, hỏi thăm cộng đồng fan. 

Bên cạnh đó, nữ streamer cũng đã hứa sẽ ngoan, không chửi bậy cũng như gây hấn với bạn bè để tránh nhận phải những phiền phức từ phía quản lý mạng xã hội này. Dù vậy, cô nàng vẫn không thoát khỏi việc lĩnh án mới.

Vừa được Facebook “thả cửa”, Linh Ngọc Đàm lãnh ngay án mới - Ảnh 1.

Như những lần trước, lý do bị khóa tương tác của Đàm tổng là do cô nàng bình luận hình ảnh “bạo lực”, quấy rối và bắt nạt khi bình luận bài đăng của bạn bè. Còn trong lần gần nhất này, chỉ vì một câu nói mà nữ streamer đã khôn khéo nói lái đi: “Khôn như con chóa” thế nhưng vẫn không thoát khỏi sự khắt khe của Facebook.

Những lần phạm lỗi đầu tiên, Linh Ngọc Đàm hoàn toàn chấp nhận chịu án, thế nhưng trong sự vụ lần này, cô nàng chắc chắn đã chịu ấm ức rất nhiều vì đây chỉ là lời nói bông đùa, trêu ghẹo bạn bè hoàn toàn bình thường. Nữ streamer cảm thán: “Thôi, thôi, cạn lời”.

Vừa được Facebook “thả cửa”, Linh Ngọc Đàm lãnh ngay án mới - Ảnh 2.

Vậy là một tháng nữa, cư dân mạng mới có thể thấy tài khoản của Đàm Tổng sáng trở lại trên Facebook.

Vừa được Facebook “thả cửa”, Linh Ngọc Đàm lãnh ngay án mới - Ảnh 3.

Trước đó, khi nói chuyện hay tương tác với bạn bè, nữ streamer sinh năm 1996 không ngại nói bậy, đăng tải nội dung "gắn mắc" nhiều tính chất nhạy cảm. Chính vì những lần đi “khẩu nghiệp” trên mạng xã hội này, cô nàng đã chính thức bị Facebook vào cuộc chấn chỉnh nhưng khắt khe đến mức này thì quả là thiệt thòi cho Linh Ngọc Đàm rồi.