Vua Kiếm Hiệp Funtap chính thức đổi tên thành Tân Chưởng Môn Mobile

Theo thông tin KenhTinGame mới nhận được thì tựa game Vua Kiếm Hiệp được giới thiệu trước đó đã chính thức đổi tên thành Tân Chưởng Môn Mobile

Tính riêng tại làng game Việt thì có lẽ đầu game này có số lần đổi tên khá gian nan. Bắt đầu từ phiên bản gốc Mộng Hiệp Khách, NPH Funtap đã đổi tên một lần cho sản phẩm thành Vua Kiếm Hiệp và mới đây thì cái tên mới đã chính thức được xác nhận: Tân Chưởng Môn Mobile.

hgnbhnb Vua Kiếm Hiệp Funtap chính thức đổi tên thành Tân Chưởng Môn Mobile 1hgnbhnb Vua Kiếm Hiệp Funtap chính thức đổi tên thành Tân Chưởng Môn Mobile 2

Trong hằng sa số những đầu game thẻ tướng từng được phát hành tại thị trường Việt thì Mộng Hiệp Khách hay tên mới: Tân Chưởng Môn Mobile được ví như một tượng đài sở hữu lượng người chơi đông đảo.

Tân Chưởng Môn Mobile là tựa game mở ra 1 thế giới kiếm hiệp chân thực với nền đồ họa 3D, tái hiện những trận chiến đẫm máu chốn giang hồ, tập hợp 500+ cao thủ võ lâm từ nhiều bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, Mã Vinh Thành,… các cuộc tranh giành bảo vật giữa 2 phe chính – tà cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Nếu như các đầu game thẻ tướng khác thường chia hệ thống nhân vật thành các trường phái sát thương, xạ thủ, hỗ trợ… thì trong Tân Chưởng Môn Mobile lại có sự xuất hiện của 4 môn phái không hề lạ lẫm bao gồm: Tiêu Dao, Minh Giáo, Võ Đang, Thiếu Lâm. Game thủ sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật võ lâm nổi tiếng, điển hình như Thiên Hạ Ngũ Tuyệt : Đông Tà – Tây Độc – Nam Đế – Bắc Cái – Trung Thần Thông. Cho đến các cặp đôi như Quách Tĩnh – Hoàng Dung, Dương Quá – Tiểu Long Nữ,..

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/tanchuongmon/