Vừa lên PC, Final Fantasy VII Remake đã bị biến thành game 18+ đúng nghĩa, “đỏ mặt” khi nhìn thấy Tifa

Quả đúng là không gì có thể cản trở được các “mod thủ” và Final Fantasy VII Remake cũng không ngoại lệ.

Final Fantasy VII Remake là một trong những tựa game được game thủ PC mong chờ nhất vào những ngày cuối năm 2021. Và quả thực, phiên bản này đã không khiến cho người chơi PC cảm thấy thất vọng. Đặc biệt nhất là bất cứ tựa game nào bước chân lên nền tảng PC sẽ ngay lập tức có các phiên bản mod được ra đời, Final Fantasy VII Remake cũng không phải là ngoại lệ.

Vừa lên PC, Final Fantasy VII Remake đã bị biến thành game 18+ đúng nghĩa, “đỏ mặt” khi nhìn thấy Tifa - Ảnh 1.

Nguồn: Trong ảnh

Mới đây, cộng đồng game thủ đã vô cùng “hết hồn” trước một cảnh quay được cho là phiên bản mod của Final Fantasy VII Remake. Trong đó biến nhân vật Tifa trở nên gợi cảm, nóng bỏng hết mức có thể và đương nhiên là không thể thiếu những cảnh “hở bạo” khiến người chơi cũng phải đỏ mặt.

Nguồn: Trong ảnh

Điều này vốn dĩ không phải là câu chuyện xa lạ khi với sức mạnh và sự tùy biến tự do trên PC thì mọi tựa game vốn gần như không thể thay đổi trên Console sẽ được mod một cách dễ dàng. Final Fantasy VII Remake cũng vậy và đương nhiên là các “mod thủ” sẽ không thể nào bỏ qua nàng Tifa – vốn là một trong số những đề tài nóng bỏng của giới coser và là nhân vật nữ được yêu thích bậc nhất trong lịch sử làng game thế giới.

Vừa lên PC, Final Fantasy VII Remake đã bị biến thành game 18+ đúng nghĩa, “đỏ mặt” khi nhìn thấy Tifa - Ảnh 3.

Nguồn: Trong ảnh

Mới đây, Tifa đang là một khóa “nóng” được tìm kiếm nhiều nhất. Thú vị hơn cả, Tifa không chỉ được “search” trên Google mà còn trên các web 18+ cũng tăng đột biến. Cũng chính vì yếu tố gợi cảm được làm mới trong phiên bản Remake mà ngay lập tức sau khi ra mắt, Tifa đã được rất nhiều cosplay biến thân trở nên vô cùng ảo diệu, gợi cảm ngoài đời thực. Còn bây giờ, nàng Tifa sẽ còn thể hiện được sự sexy của mình ngay trong tựa game qua bàn tay “biến hóa” của các pháp sư.