Vừa nổi tiếng, “cô vợ quốc dân" triệu view TikTok đã “khóc thét" vì bị tố giật chồng

Đăng đàn đính chính, hot TikToker cảnh cáo thẳng mặt anti: “Người GANH GHÉT MÌNH quá tầm thường!”.

Đang được các diễn đàn mạng chia sẻ clip với tốc độ chóng mặt là video nhảy TikTok của cô nàng có tên Nguyễn Thị Thủy Tiên, hay còn được gọi với biệt danh quen thuộc là Tiểu Hý. Là tân binh trong làng TikTok, mới chỉ bắt đầu sử dụng mạng xã hội này từ giữa tháng 2/2021 nhưng hiện tại kênh của cô nàng đang được hàng trăm nghìn người theo dõi và hàng triệu lượt thích. Tuy vậy, cô nàng mới được dân mạng thực sự biết đến rộng rãi chỉ 2 ngày gần đây.

Vừa nổi tiếng, “cô vợ quốc dân triệu view TikTok đã “khóc thét vì bị tố giật chồng - Ảnh 1.

Vừa mới nổi tiếng thế nhưng cô nàng người Quảng Ninh này đã ngay lập tức gặp “phốt". Bị một bộ phận dân mạng đồn thổi là “giật chồng”, tuy không có hình ảnh hay video kèm theo nhưng hot TikToker này cũng đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân của mình:

“Em xin đính chính lại về 1 số bài viết của ngày hôm qua HOÀN TOÀN VIẾT SAI VỀ EM. Có 1 số video ở bên TIK TOK với bên FACEBOOK nói em giật chồng người khác là sai, đăng không có có hình ảnh+video xác thực thì lý do gì cho những lời nói đó là đúng đây ạ?”.

Thuỷ Tiên cũng thể hiện mình không dễ bắt nạt khi “đốp chát" rằng: “Tất nhiên cũng sẽ có người ghét em và quý em thôi, cuộc sống mà, người GANH GHÉT MÌNH thì quá tầm thường”.

Vừa nổi tiếng, “cô vợ quốc dân triệu view TikTok đã “khóc thét vì bị tố giật chồng - Ảnh 2.

Nàng hot girl chia sẻ thêm rằng, bản thân chỉ chơi TikTok cho vui, không nghĩ được nhiều người quan tâm nhiều đến vậy. Cô nàng cũng “nhờ vả" người xem rằng: “Xin cộng đồng mạng ngừng share ảnh và những bài viết không đúng về em lại ạ. Em xin cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian đọc bài viết của em”.

Vừa nổi tiếng, “cô vợ quốc dân triệu view TikTok đã “khóc thét vì bị tố giật chồng - Ảnh 3.

Trên story Instagram cá nhân, cô nàng này cũng đăng trạng thái cực tâm trạng: “Trả cuộc sống bình yên về dùm mình".

Vừa nổi tiếng, “cô vợ quốc dân triệu view TikTok đã “khóc thét vì bị tố giật chồng - Ảnh 4.

Có vẻ như những ngày vừa qua, cô nàng đã trải quá nhiều áp lực, khác hẳn với nhịp sống thường nhật trước khi cơn bão mạng ập tới.

Một vài hình ảnh trước khi nổi tiếng của cô nàng:

Vừa nổi tiếng, “cô vợ quốc dân triệu view TikTok đã “khóc thét vì bị tố giật chồng - Ảnh 5.
Vừa nổi tiếng, “cô vợ quốc dân triệu view TikTok đã “khóc thét vì bị tố giật chồng - Ảnh 6.
Vừa nổi tiếng, “cô vợ quốc dân triệu view TikTok đã “khóc thét vì bị tố giật chồng - Ảnh 7.