Vừa ra mắt, Vương Giả Vinh Diệu đã đạt được một điều mà Liên Quân chỉ dám nghĩ “trong mơ”

Vương Giả Vinh Diệu đang có khởi đầu vô cùng bùng nổ!

Sau khi ra mắt bản thử nghiệm mở rộng ở Brazil, Vương Giả Vinh Diệu liên tục ghi nhận được lượng lớn người chơi trên toàn cầu và dần trở thành một bộ môn Esports mới đầy hấp dẫn, chẳng kém cạnh gì hệ thống giải nội địa Trung Quốc. Chính vì thế, khi phiên bản quốc tế chính thức được phát hành vào ngày 20/6 vừa qua, trò chơi này tiếp tục “gây bão” và trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.

photo-1719109376199

Vương Giả Vinh Diệu luôn là một trong những tựa game MOBA thành công nhất trong nhiều năm qua.

Thậm chí, trong chưa đầy 2 ngày ra mắt thì Vương Giả Vinh Diệu đã trở thành ứng dụng Top 1 của BXH Appstore khu vực Bắc Mỹ (NA). Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng mà không phải tựa game này cũng đạt được trong thời gian ngắn như vậy. Thậm chí, nếu so sánh với trường hợp của người “hậu bối” Liên Quân Mobile thì con số này quả thực là “một trời một vực”.

photo-1719109408896

Vương Giả Vinh Diệu đạt thành tích ấn tượng chỉ sau chưa đầy 2 ngày ra mắt.

Chắc hẳn, người hâm mộ đã không còn bất ngờ trước tình trạng thê thảm của Liên Quân trên thị trường quốc tế. Dưới sự vận hành của Tencent và Level Infinity, trò chơi này hoàn toàn bị bỏ bê, ghẻ lạnh và thậm chí không được cập nhật đủ nội dung, mùa giải… so với thực tế. Nguyên nhân được cho là bởi doanh thu của Liên Quân ở các khu vực lớn như NA, EU… đều không quá khả quan, dù rằng vẫn có một tệp người chơi cố định ủng hộ trò chơi này suốt thời gian qua.

Ngược lại, Vương Giả Vinh Diệu đang có khởi đầu thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Việc phát hành chính thức trên nhiều khu vực rõ ràng đã mở rộng sân chơi cho những game thủ đã trải nghiệm ở máy chủ Brazil. Thậm chí, nhờ ấn định xuất hiện ở các hệ thống giải Esports lớn như EWC 2024 trước khi trò chơi ra mắt toàn cầu, cũng làm cộng đồng game thủ dấy lên sự tò mò và quan tâm sâu sắc.

photo-1719109474395

Từ những dấu hiệu tích cực như trên, chắc chắn Vương Giả Vinh Diệu sẽ còn gặt hái được nhiều chiến tích đẳng cấp hơn nữa trong thời gian tới. Với game thủ Việt Nam, có lẽ hiện tại ai cũng mong trò chơi này sẽ được phát hành trong nước để tiếp cận và cập nhật thông tin thuận lợi, nhanh chóng.

http://kenhtingame.com/vua-ra-mat-vuong-gia-vinh-dieu-da-dat-duoc-mot-dieu-ma-lien-quan-chi-dam-nghi-trong-mo-178240623092729229.chn