Vừa reset rank mùa mới, pro-player PUBG Mobile bị khóa nick vì KDA quá khủng

Một chuyện hi hữu đã diễn ra ngay đầu mùa mới khi Box.Louis - đội trưởng Box Gaming PUBG Mobile bất ngờ bị khóa nick do nghi vấn...

Facebook của Lê Hiếu - đội trưởng Box Gaming PUBG Mobile đã ngập trong…”haha” khi anh đăng lên ảnh nick ingame bị khóa 10 năm do nghi vấn.

Vừa reset rank mùa mới, pro-player PUBG Mobile bị khóa nick vì KDA quá khủng - Ảnh 1.

Nguồn cơn của sự kiện này là khi PUBG Mobile vừa reset rank mùa giải mới cách đây không lâu, và Louis đang trên con đường chinh phục đỉnh cao KDA. Bắn 13 trận top 1 cả 13, KDA lên tới 385. Fan hâm mộ của Louis trong tình trạng dở khóc dở cười. “Ai bảo bắn gắt quá làm chi”, “Chơi thế ai chơi nổi” … là những comment “phàn nàn” của fan dành cho Louis.

Vừa reset rank mùa mới, pro-player PUBG Mobile bị khóa nick vì KDA quá khủng - Ảnh 2.

Rất nhiều người tưởng anh đùa hoặc đó là tấm ảnh photoshop, nhưng không, khóa tài khoản tới tận 10 năm và rank bị reset về Đồng 5

Vừa reset rank mùa mới, pro-player PUBG Mobile bị khóa nick vì KDA quá khủng - Ảnh 3.

Ngay lập tức, tài khoản của Louis được phía NPH hỗ trợ giải quyết. Điều hài hước là hệ thống đã phải tự động khóa tài khoản do Louis bị report quá nhiều.

Vừa reset rank mùa mới, pro-player PUBG Mobile bị khóa nick vì KDA quá khủng - Ảnh 4.

Box.Louis đã cùng với các đồng đội của mình vô địch PMCO Việt Nam mùa Xuân, và dừng chân ở hạng 6 giải PMCO khu vực Đông Nam Á. Kỹ năng của các thành viên trong đội không phải bàn cãi, nếu như bất kỳ ai theo dõi livestream của họ thì cả 4 thành viên đều thường xuyên đạt 2x kill trong 1 trận đấu rank.

Vừa reset rank mùa mới, pro-player PUBG Mobile bị khóa nick vì KDA quá khủng - Ảnh 5.

Khoảnh khắc Box Gaming đạt Top 1 ở chung kết PMCO Đông Nam Á

Vừa reset rank mùa mới, pro-player PUBG Mobile bị khóa nick vì KDA quá khủng - Ảnh 6.

Ngay khi vừa được “thả”, Louis lại tiếp tục chơi lại từ đầu ở mốc Đồng 5, làm nhẹ nhàng 1 trận 43kill - có lẽ là ngang ngửa với kỷ lục Việt Nam của RIP113 ở tựa game PUBG PC.

Vừa reset rank mùa mới, pro-player PUBG Mobile bị khóa nick vì KDA quá khủng - Ảnh 7.

Giết nửa bản đồ như này thì ai chơi...

Bạn có thể theo dõi livestream của Louis mỗi ngày trên Fanpage https://www.facebook.com/Box.LouisVN/ hoặc follow theo anh chàng tại FB cá nhân: https://www.facebook.com/LouisDiamond6393