Vừa về nước Thảo Trang đã nhập cuộc đường đua bikini, nữ MC khéo khoe vòng một lấp ló

Mới đây, anh em game thủ phải "đứng ngồi không yên" khi nữ MC Thảo Trang thả dáng trong bộ đồ bikini, khéo khoe vòng một tròn đầy cùng thần thái sinh đẹp đỉnh cao.

MC Thảo Trang tên thật là Ngô Thảo Trang sinh năm 1999, cô hiện tại đang học khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Thảo Trang từng là MC, nhân vật trải nghiệm các chương trình của VTV như SVietnam, Ẩm thực đường phố, Hành trình khám phá… Cô còn được game thủ yêu quý đặt cho danh hiệu “nữ thần PUBG Mobile”.

Mới đây, anh em game thủ phải "đứng ngồi không yên" khi nữ MC Thảo Trang thả dáng trong bộ đồ bikini, khéo khoe vòng một tròn đầy cùng thần thái sinh đẹp đỉnh cao.

Như KenhTinGame tìm hiểu thì cô nàng vừa có chuyến công tác xa nhà 1 tháng ở Úc với lịch trình vô cùng bận rộn. Trước khi đặt chân xuống Việt Nam, nữ MC còn than thở, bày tỏ lo lắng sẽ có khả năng phải hoãn gặp bố mẹ vì công việc khá dày.

Tuy nhiên may mắn sau đó nhờ cân bằng tốt, Thảo Trang vẫn trở về trong vòng tay chào đón của gia đình, thậm chí cô nàng còn có phút giây thư giãn "đốt mắt" người nhìn như bức ảnh mới đăng. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng hết lời khen ngợi nhan sắc thăng hạng của nữ MC PUBG Mobile.

Thảo Trang tên đầy đủ là Ngô Thảo Trang, dù mới 23 tuổi nhưng cô nàng đã sớm chứng minh được năng lực cũng như khả năng của mình trong nhiều lĩnh vực. Hot girl làng game PUBG Mobile có tới 4 năm kinh nghiệm dẫn chương trình lớn nhỏ.

Không chỉ thu hút người xem bởi lối nói chuyện duyên dáng, thông minh, MC Thảo Trang còn khiến nhiều người thương nhớ bởi nhan sắc sexy, quyến rũ mỗi khi "lên sóng". Ở cô nàng luôn toát lên một sự chuyên nghiệp cả trong công việc lẫn đời sống thường nhật.