Vùng Đất Hoang Dã – Tựa game ăn theo PUBG trên di động chính thức ra mắt bản tiếng Anh

Tựa game bắn súng phong cách Battle Royale trên di động được sản xuất bởi hãng game danh tiếng NetEase đã chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh kể từ ngày 24/11 vừa qua với tên gọi Knives Out…

Vùng Đất Hoang Dã, hay còn được biết đến với tên gốc là 荒野行动, hiện đang là một trong những sản phẩm game mobile hot nhất tại Trung Quốc thời điểm hiện tại, khi vượt qua cả Vương Giả Vinh Diệu trên Bảng xếp hạng Top doanh thu game Mobile dành cho HDH iOS tại Trung Quốc.

Và mới đây, tựa game này đã chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh, với nhiều cập nhật và tính năng mới bên cạnh việc hỗ trợ một hệ ngôn ngữ phổ thông hơn, cùng với tên gọi chính thức: Knives Out.

knives-out Vùng Đất Hoang Dã - Tựa game ăn theo PUBG trên di động chính thức ra mắt bản tiếng Anh 1

Vẫn là các màn đấu súng để trở thành kẻ duy nhất sống sót, người chơi trong Vùng Đất Hoang Dã có rất nhiều sự lựa chọn để đi đến chiến thắng. Súng ống, xe cộ trong trò chơi này đều có đủ, bạn có thể lựa chọn làm một kẻ đi săn hay chơi theo phong cách rình rập vươn đến #1.

knives-out Vùng Đất Hoang Dã - Tựa game ăn theo PUBG trên di động chính thức ra mắt bản tiếng Anh 2

Nhìn qua các hình ảnh của Vùng Đất Hoang Dã, có thể nhận ra ngay trò chơi có hỗ trợ chế độ DUO và tương lai có thể nhiều hơn nữa. bản đồ chiến trường được hiển thị phía trên màn hình khá thuận mắt cho game thủ. Mặc dù được tích hợp nhiều cơ chế chiến đấu, aim, di chuyển thế nên người chơi mới không thể không tránh khỏi cảm giác rối mắt với một loạt phím tương tác.

knives-out Vùng Đất Hoang Dã - Tựa game ăn theo PUBG trên di động chính thức ra mắt bản tiếng Anh 3

Hiện tại, game thủ Việt đã có thể tải và cài đặt Vùng Đất Hoang Dã/Knives Out trên cả hai HĐH Android và iOS. Nếu như đối với phiên bản Trung Quốc, người dùng iOS sẽ phải trải qua các công đoạn khá phức tạp như chuyển đổi ngôn ngữ, chuyển mã vùng mới có thể cài đặt game, thì phiên bản quốc tế sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đây cũng là một trong những điểm nhấn mà bản tiếng Anh của tựa game này mang lại.

Các bạn có thể tải game tại đây:

iOS

Android