Vượt mặt Boom M, Survival Heroes leo lên Top 1 BXH App Store

Chỉ sau chưa đầy 24h sau khi chính thức Open Beta, Survival Heroes đã lần lượt vượt qua các tựa game khác để leo lên vị trí Top 1 của App Store.

Tải ngay Survival Heroes tại: https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79e Truy cập ngay Landing và nhận quà báo danh tại: http://bit.ly/2HttrYJ Vào thời điểm 10h sáng ngày 4/4/2019, Survival Heroes đã chính thức Open Beta trên hai nền tảng Android và iOS. Trước đó hai ngày, cũng vào 10h sáng ngày 2/4/2019, Survival Heroes đã cho phép game thủ được tải trước để tránh tình trạng “ùn ứ” và khó tải game. Nhờ sự chuẩn bị này mà vào thời điểm game chính thức Open Beta, nhiều game thủ có thể dễ dàng đăng nhập vào Survival Heroes.

Ngay trong những thời khắc đầu tiên sau khi mở server, số lượng game thủ đăng nhập vào Survival Heroes đã rất đông. Tại sảnh chờ trước khi bước vào trận đấu, người chơi dễ dàng nhìn thấy rất đông game thủ cũng đang háo hức và sẵn sàng tinh thần, trí lực, thể lực để giành Top 1 trong Survival Heroes.

Chỉ sau chưa đầy 24 giờ sau khi Open Beta, Survival Heroes đã có những thành quả đáng ghi nhận trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play. Trên nền tảng iOS, Survival Heroes đã vượt mặt Boom M để leo lên vị trí số 1 Top những game Miễn phí hay nhất. Đồng thời, xếp hạng số 1 trong những tựa game hành động đáng chơi nhất, cũng trên kho ứng dụng của Apple.

Trên nền tảng Android, Survival Heroes vẫn giữ vị trí cao trong những tựa game Thịnh hành hấp dẫn nhất. Đây là một nỗ lực không mấy bất ngờ của Survival Heroes khi đây là một trong những tựa game hiếm hoi nhận được tình cảm và sự mong đợi của game thủ trong suốt thời gian dài. Bởi lẽ, Survival Heroes đang là tựa game MOBA kết hợp Sinh Tồn duy nhất hiện nay trên Mobile. Một tựa game được đánh giá là “độc”, “dị” và “lạ” của làng game thế giới nói chung và thị trường game mobile nói riêng.

Chắc chắn, Survival Heroes vẫn sẽ tiếp tục nhận được những đánh giá cao của game thủ trong thời gian tới khi tựa game này vẫn chứng minh được sức hấp dẫn của mình trong cả đồ họa lẫn lối chơi. Một sản phẩm kết hợp hai dòng game MOBA và Sinh Tồn vào trong một tựa game duy nhất, đậm chất hành động nhưng cũng đề cao yếu tố chiến thuật, tính đồng đội và sự phối hợp thành viên trong nhóm.

Hiện tại, Survival Heroes đã chính thức Open Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS. Game thủ có thể tải game và gia nhập Group Survival Heroes tại: