Vượt qua nhiều đối thủ, Trương Phi trở thành tướng “tanker” được tin dùng nhất trong Tam Quốc Tốc Chiến

Sự đặc biệt ở Trương Phi là có thể "mix" cùng rất nhiều loại đội hình chiến thuật khác nhau…

Dù trong bất kỳ tựa game thẻ tướng nào, tướng "tanker" cũng luôn là 1 phần không thể thiếu. Ở Tam Quốc Tốc Chiến, nhờ lối chơi di chuyển tự do, không gò bó vào các ô chiến thuật định sẵn, dàn tướng phòng thủ còn được bổ sung nhiều hiệu ứng kỹ năng cực "hack não", có thể biến hóa thành vô số meta khác nhau. Trong số những cái tên đang rất được tin dùng hiện nay, vượt qua Hạ Hầu Đôn, Lữ Mông hay thậm chí là Giả Hủ, Trương Phi đã trở thành vị tướng "tanker" được yêu thích nhất.

Vượt qua nhiều đối thủ, Trương Phi trở thành tướng “tanker” được tin dùng nhất trong Tam Quốc Tốc Chiến - Ảnh 1.

Dạo quanh 1 vòng group cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến, không khó để nhận ra, Trương Phi góp mặt trong rất nhiều đội hình khác nhau, với những hướng chiến thuật "độc, dị". Phải thừa nhận, vị tướng này có nhiều ưu điểm để trụ vững trong team đến mãi về sau mà không cần thay thế. Hãy cùng điểm qua 3 lợi thế vượt trội khi sở hữu Trương Phi trong đội hình:

Vượt qua nhiều đối thủ, Trương Phi trở thành tướng “tanker” được tin dùng nhất trong Tam Quốc Tốc Chiến - Ảnh 2.

Dễ quay, dễ kiếm

Trong vòng quay chiêu mộ của Tam Quốc Tốc Chiến, có tới 4 vị tướng SS mà người chơi có thể thu thập nhờ may mắn: Trương Phi, Lưu Bị, Hoàng Nguyệt Anh và Tôn Thượng Hương. Nếu xét về tỷ lệ giữa 4 nhân vật này, không khó để nhận ra Trương Phi là người có xác suất thành công cao nhất. Một tân thủ khi mới bước vào game, ngoài việc tích lũy được lượng KNB khổng lồ còn có cơ hội sở hữu dàn tướng S+, SS (như Trương Phi) là không hề khó khăn.

Vượt qua nhiều đối thủ, Trương Phi trở thành tướng “tanker” được tin dùng nhất trong Tam Quốc Tốc Chiến - Ảnh 3.

Bộ kỹ năng siêu "chọc phá"

Mặc cho vẻ ngoài "cục súc" nhưng Trương Phi lại sở hữu kỹ năng vô cùng lợi hại nếu được sử dụng đúng cách. Khả năng gây sát thương theo diện rộng kèm hiệu ứng Choáng là thứ mà nhiều game thủ nhắm tới, tạo tiền đề có lợi để khai triển những combo kỹ năng tiếp theo… Không chỉ vậy, khi hấp hối, Trương Phi sẽ nhận 6 giây vô địch và hồi đầy nộ.

Vượt qua nhiều đối thủ, Trương Phi trở thành tướng “tanker” được tin dùng nhất trong Tam Quốc Tốc Chiến - Ảnh 4.

Nhờ hiệu ứng này, Trương Phi khi được ghép team cùng các nhân vật có đòn công diện rộng sẽ phát huy tối đa 100% sức mạnh. Một combo thường thấy của giới "nông dân" có thể kể đến như khi "Choáng" của Trương Phi được tung ra, liền kề sau đó là "Xoay" của Lữ Mông. Nếu hoàn thành trơn tru, phe địch sẽ có ít nhất 2 tướng cận kề "bay màu" bởi lượng sát thương vô cùng lớn và lại không có khả năng hóa giải hiệu ứng.

Vượt qua nhiều đối thủ, Trương Phi trở thành tướng “tanker” được tin dùng nhất trong Tam Quốc Tốc Chiến - Ảnh 5.

Vị trí không thể thiếu trong team Thục tương lai

Sự xuất hiện của Triệu Vân thời gian gần đây là hồi chuông báo cho sự trở lại của team Thục trên đấu trường. Trương Phi với vị thế của gã "tanker" cần mẫn sẽ là nguồn sức mạnh không thể thiếu để hoàn thiện mũi công cho meta này. Không chỉ vậy, vì đòn đánh của Triệu Vân yêu cầu vị tướng này đứng yên kích hoạt nên khả năng "trượt" khá cao, hiệu ứng "Choáng" mà Trương Phi tạo ra như tiền đề giúp Triệu Vân thỏa sức bung lượng sát thương khổng lồ vào mục tiêu.

Vượt qua nhiều đối thủ, Trương Phi trở thành tướng “tanker” được tin dùng nhất trong Tam Quốc Tốc Chiến - Ảnh 6.

Theo một số người chơi đã trải nghiệm trước bản game quốc tế cho hay, trong tương lai, còn có 1 phiên bản Trương Phi khác nữa là Trương Phi Ma. Dù chưa biết để sở hữu vị tướng này, người chơi sẽ cần vượt qua những điều kiện gì nhưng tin rằng trên đây là 3 lý do lớn nhất lúc này biến Trương Phi trở thành "hot pick" trong lòng người chơi.

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek