Warfare 1942 - Tham gia vào trận chiến khốc liệt của Chiến tranh thế giới thứ 2

Tham gia vào những trận chiến khốc liệt, đẫm máu của thế chiến thứ hai qua hồi tưởng của một người lính dũng cảm trong Warfare 1942.

Warfare 1942 đã chính thức được phát hành trên hệ điều hành Android và sẽ sớm cập bến hệ điều hành iOS trong thời gian tới.

Full HP Ltd là một công ty phát triển trò chơi tới từ Cộng Hòa Síp, công ty này có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các trò chơi cho hệ máy di động và cũng gắt hái nhiều thành công khi là người đứng sau nhiều trò chơi có lượng tải xuống vượt mốc hàng triệu. Một số cái tên nổi bật của công ty này có thể kể tới như World War 2 Blitz với 1 triệu lượt tải hay Battle Forces thậm chí còn là 10 triệu. Điểm chung của các trò chơi này đều khai thác chủ đề chiến tranh, từ chiến tranh trong tương lai tới chiến tranh trong lịch sử loài người.

Warfare 1942 đưa người chơi tới với hồi tưởng của một chiến binh sống sót sau thế chiến thứ hai. Ảnh: Play store.

Vì thế, trong năm 2024 này, ngoài việc tiếp tục vận hành các trò chơi trước đó, Full HP Ltd  còn giới thiệu tới người chơi trò chơi mới nhất của mình – Warfare 1942. Đây là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba với bối cảnh những năm 1942 – thời điểm chiến tranh thế giới thứ hai đang diễn ra căng thẳng. Đến với trò chơi, người chơi không chỉ có cơ hội thưởng thức những trận đấu súng kịch tính, mãn nhãn mà còn có thể trải nghiệm bầu không khí của một trong những sự kiện lịch sử quan trọng nhất của nhân loại.

Đồ họa của trò chơi gợi nhớ rất nhiều về giai đoạn nổi tiếng trong lịch sử nhân loại này. Ảnh: Play store.

Đội ngũ của Full HP Ltd đã rất chăm chút cho sản phẩm của mình thể hiện qua việc nỗ lực tái hiện các trận chiến rực lửa, các loại súng phụ kiện đa dạng trên nền đồ họa 3D. Song song với đó, trò chơi cũng rất chú trọng tới các hiệu ứng cháy nổ, tương tác khi người chơi chiến đấu tạo ảnh hưởng tới môi trường để giúp cho trải nghiệm của người chơi trở nên chân thực và tuyệt vời nhất. Người chơi sẽ gặp nhiều loại súng cũng như trang bị của thời kỳ này cũng như các bối cảnh trải dài xuyên suốt châu Âu từ Ba Lan tới Anh, Pháp hay Đức. Đặc biệt công ty tới từ Cộng Hòa Síp cũng rất nỗ lực trong việc tạo thêm sự khác biệt cho trò chơi của mình khi bổ sung sự xuất hiện của những chú chó trong các trận chiến.

Warfare 1942 thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba. Ảnh: Play store.

Trên nền tảng của lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba cơ bản, Warfare 1942 đã được điều chỉnh cũng như cải tiến một số cơ chế như tương tác với địa hình, gọi sự hỗ trợ của những chú chó v.v Trong đó cơ chế tương tác với địa hình là đặc biệt nhất khi đây là cơ chế giúp người chơi tận dụng tốt yếu tố địa hình bao gồm có góc nhìn bị giảm xuống khi ở địa hình thấp hay tốc độ di chuyển khác biệt giữa các địa hình đất đá, đồng cỏ hay đường tuyết v.v. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được điều khiển các khí tài quân sự như xe tăng, xe thiết giáp để tham gia các trận chiến.

Trò chơi cho phép người chơi hiệu chỉnh các loại vũ khí, trang bị của mình. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Warfare 1942 có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ww2.shooter.war.games.online&hl=en