Warhammer 40.000: Tacticus Tựa game chiến thuật sắp phát hành toàn cầu

Giới thiệu tổng quan Warhammer 40.000: Tacticus

Trong game, bạn sẽ đưa một số chiến binh mạnh nhất tham gia các cuộc giao tranh chiến thuật nhịp độ nhanh, nơi bạn có toàn quyền kiểm soát và đưa ra các chiến thuật vượt trội mới có thể mang lại chiến thắng.

MỤC LỤC [Hiện]

Warhammer 40.000: Tacticus là một tựa game chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh xung đột vĩnh cửu trong Vũ trụ Warhammer 40.000 của Games Workshop. Bạn sẽ thu thập cho mình các anh hùng sau đó chỉ huy, sắp xếp các anh hùng vào vị trí hợp lý để tham gia vào những cuộc chiến chống lại những con quái vật hay những người chơi khác.

Warhammer 40.000: Tacticus

Đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật khá đẹp mang lại cảm giác thích thú cho người chơi, hiệu ứng các kỹ năng nhân vật khá bắt mắt, tạo nên những màn đấu đầy màu sắc, mãn nhãn cho người chơi.

Warhammer 40.000: Tacticus

Hệ thống các anh hùng trong game cũng rất đồ sộ, mỗi anh hùng đều có những phong cách chiến đấu riêng biệt. Bạn sẽ cần trang bị cho các anh hùng bằng những loại vũ khí khác nhau, mặc các bộ áo giáp…để tối ưu hóa sức mạnh.

Warhammer 40.000: Tacticus

Thực hiện làm các nhiệm vụ đề ra ở trong game để nhận về các vật phẩm, trang bị. Tuy nhiên, không phải mọi anh hùng đều lý tưởng cho mọi nhiệm vụ, bạn hãy đưa ra những lựa chọn anh hùng phù hợp với những nhiệm vụ. Để nâng cao sức mạnh người chơi cần nâng cấp anh hùng, cươngc hóa các trang bị, nâng cấp vũ khí, tăng sao nhân vật…

Warhammer 40.000: Tacticus

Tham gia vào các hoạt động PVE, PVP,Liên Minh… để giao lưu với nhiều người chơi trên toàn thế giới, đưa ra những chiến thuật phù hợp để chứng minh được sức mạnh của bản thân.

Warhammer 40.000: Tacticus có lối chơi đơn giản, được thiết kế theo kiểu màn hình dọc, dễ dàng thao tác. Nhiều hoạt động PVE, PVP cho người chơi thỏa sức khám phá giao lưu với các người chơi khadcc trên toàn thế giới. Đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật khá đẹp mang lại cảm giác thích thú cho người chơi.

Warhammer 40.000: Tacticus hiện mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Warhammer 40.000: Tacticus”.