Warstorm Mobile: Game nhập vai hành động tương lai phong cách Hàn Quốc với lối vẽ ma thuật

Warstorm Mobile một trò chơi MMORPG với các đòn combo được làm mới tuyệt đẹp cộng với hiệu ứng kỹ năng đầy mãn nhãn cho người chơi.

Giới thiệu

Warstorm Mobile hay còn được biết với cái tên God of War là một trò chơi MMORPG với kỹ xảo 3D ấn tượng kết hợp cùng nhiều chuỗi chiêu thức mới được tung ra đầy mãn nhãn và đẹp mắt. Trò chơi vừa ra mắt tại Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao vào ngày 2/9/2021 trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Warstorm Mobile còn mở rộng nền tảng để kết nối trên cả PC lẫn Console.

Trò chơi sử dụng engine 3D nhằm mô tả cảnh quan tinh tế khiến người chơi nghẹt thở trong các trận combat đỉnh cao. Đồng thời thể hiện đầy đủ tính cách nhân vật và sự sáng tạo trong thế giới phép thuật đa màu sắc. Các nhân vật trong Warstorm Mobile được thiết kế theo phong cách 3D hoàn chỉnh và sở hữu các hiệu ứng ánh sáng chói lóa để làm nổi bật cảm giác ma thuật thật sự.

Warstorm Mobile: Game nhập vai hành động tương lai phong cách Hàn Quốc với lối vẽ ma thuật

Gameplay

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành 1 trong 3 nhân vật, được chia thành 2 cận chiến và 1 tầm xa, mỗi nhân vật có khả năng, chuyên môn, ngoại hình và phong cách chiến đấu riêng. Nhiệm vụ của bạn là thu thập thánh giáp của thần để tiến lên thần giới, chống lại sự xâm lược, và giành lại vinh quang!

Warstorm Mobile: Game nhập vai hành động tương lai phong cách Hàn Quốc với lối vẽ ma thuật

Mỗi trang bị trong game đều có hiệu đặc biệt, có thể toát lên ánh hào quang rực rỡ và bắt mắt trên chiến trường khi chiến đấu, và mỗi trang bị đều sở hữu nguyên liệu pha lê đặc biệt, là nét đặc trưng riêng cho mỗi trang bị sử thi.

Warstorm Mobile: Game nhập vai hành động tương lai phong cách Hàn Quốc với lối vẽ ma thuật

Điểm hấp dẫn chính của Warstorm Mobile là việc kết hợp vô hạn các bản sao được tạo ngẫu nhiên theo phong cách Roguelike và hệ thống PVP nhiều người chơi công bằng. Mỗi trận chiến sẽ đều trở nên mới mẻ, đưa người chơi đối mặt với những thử thách mê cung được tạo ngẫu nhiên rất thú vị.

Điểm nổi bật của trò chơi:

  • Đồ họa 3D phong cách huyền ảo kết hợp với hoạt ảnh kỹ năng hoành tráng, mãn nhãn.
  • Cốt truyện có chiều sâu,  cho phép người chơi trải nghiệm cốt truyện độc quyền của trò chơi trong khi chiến đấu khốc liệt.
  • Trò chơi nhập hành động kết hợp yếu tố Roguelike thú vị.
  • Hoạt động PvP khốc liệt với sự tham gia của hàng ngàn người chơi.

Tải game Warstorm Mobile cho     Android          –           APK             –            IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?