WarZ: Law of Survival: game sinh tồn Zombie góc nhìn thứ 3 cực kỳ hấp dẫn!

WarZ: Law of Survival là tựa game được phát triển bởi Click.18 Mobile lấy bối cảnh thế giới trên bờ vực tuyệt vong bởi đại dịch Zombie.

WarZ: Law of Survival: game sinh tồn góc nhìn thứ 3 cực kỳ hấp dẫn!

Giới thiệu WarZ: Law of Survival

Là tựa game nhập vai góc nhìn thứ 3 nơi bạn sẽ ở trong một thế giới u ám và đáng sợ. Đòi hỏi phải chiến đấu để sinh tồn không chỉ với lũ Zombie khát máu mà còn với chính những con người cũng đang loay hoay tìm cách để chống chọi với thực tại khắc nghiệt ấy.

Chủ đề dịch bệnh biến con người thành những zombie khát máu không phải là xa lạ với anh em chúng ta. Hiện nay có đầy rẫy những hình thức giải trí liên quan đến chủ đề Zombie như phim ảnh, sách truyện, và game cũng không phải là ngoại lệ.

WarZ: Law of Survival: game sinh tồn góc nhìn thứ 3 cực kỳ hấp dẫn!

Gameplay

Gameplay của WarZ: Law of Survival thực sự rất ấn tượng khi bạn sẽ phải tự mình xoay sở mọi thứ để có thể sinh tồn. Bạn sẽ bắt đầu với hai bàn tay trắng, tự thân chặt củi hái lượm để tìm cái ăn cái mặc. Bạn còn phải thu nhập nguyên liệu để xây dựng cho mình một ngôi nhà trú ẩn và lưu trữ những vật dụng cần thiết.

Ngoài mối hiểm hoạ zombie, những người chơi khác cũng là một mối nguy hiểm bạn cần phải lưu tâm. Sẽ có rất nhiều người chơi trực tuyến khác đang sẵn sàng chực chờ để đánh cướp nhà cửa và của cải của bạn. 

Sẽ có rất nhiều hoạt động để bạn có thể làm trong game, từ săn bắt hái lượm, mạo hiểm để tìm các nguồn cung cấp từ những cửa hàng bỏ hoang đầy rẫy những zombie đáng sợ. Hay bạn cũng có thể tự mình đi đánh cướp nhà của những người chơi khác, tất cả đều tái hiện một thế giới hoang tàn và nhẫn tâm hậu thảm hoạ.

WarZ: Law of Survival: game sinh tồn góc nhìn thứ 3 cực kỳ hấp dẫn!

Những điểm đặc sắc của WarZ: Law of Survival

  • Bối cảnh game tuy cũ nhưng vẫn rất cuốn hút.
  • Đồ hoạ đẹp mắt.
  • Thế giới rộng lớn với hàng chục khu vực từ an toàn đến nguy hiểm.
  • Nhiều hoạt động ingame thú vị, hấp dẫn.
  • Sự tương tác PvP cao.

WarZ: Law of Survival: game sinh tồn góc nhìn thứ 3 cực kỳ hấp dẫn!

Nếu bạn là một fan cứng của dòng game sinh tồn zombie, hãy tải ngay WarZ: Law of Survival để trải nghiệm ngay thế giới hậu tận thế khắc nghiệt như thế nào nhé.

Tải WarZ: Law of Survival cho                         Android         –              APK               –               App Store

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?