WeFarm: Xây nông trại và khám phá thế giới

WeFarm mang đến sự thư giãn nhẹ nhàng với phong cách nông trại truyền thống, nhưng cũng không kém lôi cuốn cho những ai thích... kiến tiền.

Để giúp anh em có thêm thông tin tựa game này, Motgame chia sẻ tóm tắt thông tin dưới đây. Mời các bạn cùng đón đọc nhé!

WeFarm thu hút người chơi nhanh chóng

WeFarm được phát triển bởiBigpoint nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của những game thủ yêu thích cuộc sống nơi thôn quê, gắn liền hình ảnh vô cùng quen thuộc. Nào là cây nhà lá vườn giữa nông trại, nào là công việc đồng áng.

Những hoạt động nông trại trong thực tế sẽ được Bigpoint tại hiện ngay trong tựa game này. Nhờ đó mà số lượng người tìm kiếm và tham gia trải nghiệm ngày càng đông đảo.

WeFarm – Một cuộc phiêu kỳ thú vị và hấp dẫn

Bắt đầu cuộc phiêu lưu với tựa game nông nghiệp vừa quen vừa lạ này nhé! Anh em tham gia vào công việc đồng áng, thu hoạch mùa màng. Thậm chí còn có thể xây dựng và thay đổi hoặc bổ sung một trang trại bị bỏ quên.

WeFarm – Tựa game nông trại khám phá thế giới tuyệt đẹp và ly kỳ

Hãy bắt tay một cuộc phiêu lưu trọn đời chỉ bằng vỏ vẹn trong tựa game mobile WeFarm. Bên cạnh đó, bạn khám phá Woodland Springs và thu thập các vật phẩm hữu ích. Từ đó chế tạo chúng nhằm thu hoạch đất đai, chăm sóc động vật và nhiều hoạt động canh tác khác.

Ngoài ra, tựa game còn cho phép anh em tham gia trồng trọt, chăn nuôi gia cầm, bò, chế tác đồ thủ công mỹ nghệ hoặc chế biến món ăn dân dã,… Chính điều này sẽ mang lại cho người chơi những cảm xúc chân thực và gợi ý thêm nhiều ký ức đẹp một vùng quê thuở xưa.

WeFarm – Lối chơi của game khá đơn giản với nhiều cấp độ 

Mọi thao tác điều khiển rất đơn giản và tiện lợi cho các game thủ. Người chơi chỉ việc trồng trọt, chăn nuôi và thực hiện bất cứ thao tác nào để hoàn thiện nông trại của mình.

Hơn nữa, bởi là trò chơi điện tử kết nối cộng đồng. Cho nên tựa game càng  nâng cấp độ cao thì anh em được thử sức với các hoạt động nông trại gian nan và phức tạp hơn. Nhờ vậy mang lại cho anh em sự hào hứng trong từng phút giây tham gia tựa game này.

WeFarm – Tựa game nông trại khám phá thế giới tuyệt đẹp và ly kỳ

Trên đây là một vài chia sẻ về tựa game nông trại – WeFarm. Mong rằng sẽ giúp anh em hiểu hơn về tựa game này. Nếu anh em muốn tham gia thì hãy truy cập website Motgame để bắt đầu hành trình của một bác nông dân thực thụ ngay nhé!

Anh em có thể tải WeFarm: AndroidiOS.

 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?