Wild Frontier - Phiên bản 'Red Dead Redemption Mobile' chuẩn bị ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được chạm tay đến sản phẩm Wild Frontier mang bối cảnh miền Tây hoang dã, nhiều nội dung hấp dẫn.

Red Dead Redemption là một trò chơi phiêu lưu hành động bối cảnh phương Tây, được phát triển bởi Rockstar San Diego và phát hành bởi Rockstar Games. Game được biết đến với giai đoạn suy tàn của biên giới Mỹ vào năm 1911. John Marston, một cựu phạm nhân có vợ và con trai bị chính phủ bắt làm con tin để đòi tiền chuộc. Không còn lựa chọn nào khác, Marston bắt đầu đưa ba thành viên của băng đảng cũ của mình ra trước công lý.

Trong khi đó, Wild Frontier là dự án mới nhất của 37Games và dự kiến phát hành toàn cầu vào ngày 03 tháng 03 năm 2020. Trò chơi hiện cũng đã mở đăng ký trước trên Google Play Store.

Trong Wild Frontier, bạn trong vai thị trưởng của một thị trấn miền tây hoang dã cũ. Bạn cũng là người chịu trách nhiệm cho sự thịnh vượng hòa bình của thị trấn và người dân. Thông qua xây dựng thị trấn mình quản lý, game thủ có những nhiệm vụ cần phải vượt qua.

Bản đồ thế giới trong game Wild Frontier được thể hiện mang nhiều dấu ấn tượng trưng bởi không có sự chi tiết, sống động. Các nhân vật NPC là đầu mối của nhiệm vụ, mang đến cho người chơi những vật phẩm sau khi bạn đã hoàn thành Game thủ có thể tham gia các cuộc đấu súng thời gian thực và các trận chiến để giành được nhiều lãnh thổ hơn. Game có cốt truyện sinh động, chắc chắn và mang đậm chất cận hiện đại ở miền hoang dã.

Một số tính năng mới vừa được bổ sung vào game:

1. Tối ưu hóa cho những nơi ẩn náu của các băng đảng.
2. Sự kiện mới triệu hồi và đánh bại boss trên bản đồ thế giới.
3. Sự kiện mới bảo vệ thị trấn của bạn chống lại các băng đảng ngoài vòng pháp luật.
4. Vật phẩm và tính năng mới: các vật phẩm giúp người chơi gia tăng sức mạnh chiến đấu.
5. Điều chỉnh mức độ hiển thị cảnh vật.
6. Xếp hạng mới về mức độ an toàn của thị trấn.
7. Tính năng mới rương quà tặng liên minh.

Tải game: https://play.google.com/store/apps/