Wild Hunter: Goddess: ‘đã mắt’ game nhập vai màn hình dọc

Wild Hunter: Goddess là tựa game được phát triển bởi công ty EskyfunUSA lấy bối cảnh thế giới giả tưởng cùng nhiều chuyển đổi đầy thú vị.

Giới thiệu

Wild Hunter: Goddess thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi lấy nguồn cảm hứng từ một thế giới giả tưởng, đang chuyển mình cho một thời đại mới. Ở thế giới này, có sự tồn tại của phép thuật, thần và các quái vật đáng sợ của phe bóng tối.

Wild Hunter: Goddess: 'đã mắt' game nhập vai màn hình dọc

Bạn sẽ được nhập vai vào vị anh hùng với tiềm năng mạnh mẽ luôn theo đuổi hoà bình và danh dự, luôn chiến đấu với thế lực bóng tối nhằm tiêu diệt cái ác, giữ trật tự cho thế giới. Bạn sẽ không ngừng trở nên mạnh mẽ hơn để đương đầu với những thủ lĩnh cấp cao của phe quái vật.

Gameplay

Đến với Wild Hunter: Goddess, người chơi sẽ bị cuốn hút bởi đồ hoạ 3D thế hệ mới đầy lung linh cùng với nhạc nền đầy sống động, tạo nên cảm hứng bất tận khi trải nghiệm. Đi kèm với đó, hiệu ứng của các chiêu thức cũng được chăm chút tỉ mỉ với những màn combo mãn nhãn.

Wild Hunter: Goddess: 'đã mắt' game nhập vai màn hình dọc

Bên cạnh đó, tính năng thừa kế Boss mới lạ, độc đáo đã được NPH đưa vào game. Với tính năng này, người chơi sẽ đánh bại Boss, đồng thời được thừa kế ngoại hình lẫn kỹ năng mà Boss hùng mạnh đó sở hữu như Lucifer, Shadow Queen, Flaming Wolfking…Ngoài ra, còn rất nhiều thú cưỡi đẹp mắt và sứ đồ phò trợ anh hùng đang chờ người chơi thu thập và trải nghiệm.

Wild Hunter: Goddess: 'đã mắt' game nhập vai màn hình dọc

Hơn nữa, khi vào game ngày đầu tiên người chơi sẽ được tặng ngay một món quà khủng đến từ NPH, bao gồm VIP 10 cùng với 100.000 đá quý tha hồ cho người chơi trải nghiệm các tính năng khác. Một điểm cộng khác dành cho những ai không có thời gian cày cuốc, trò chơi sẽ kích hoạt chế độ AFK khi thoát game, bạn vẫn được tăng cấp và thu thập vật phẩm liên tục không lo thục lùi thực lực với mọi người.

Wild Hunter: Goddess: 'đã mắt' game nhập vai màn hình dọc

Cuối cùng, game còn được trang bị hệ thống PVE với Boss được tiến hoá liên tục và rớt ra nhiều vật phẩm mạnh mẽ để tăng chiến lực. Đồng thời, sàn đấu tử thần được thiết lập, nơi bạn sẽ thử thách bản thân với những người chơi khác, trong trận chiến PVP thời gian thực để giành lấy vinh quang, đứng đầu bảng xếp hạng anh hùng.

Wild Hunter: Goddess: 'đã mắt' game nhập vai màn hình dọc

Những điểm đặc sắc của Wild Hunter: Goddess

  • Đồ hoạ 3D thế hệ mới cùng nhạc nền sống động.
  • Tính năng thừa kế Boss độc đáo.
  • Kho vũ khí, thú cưỡi và sứ đồ phong phú đa dạng.
  • Quà khùng VIP10 và 100.000 đá quý cùng tính năng AFK cày cuốc.
  • Đấu trường PVE và PVP đầy thách thức chờ đón người chơi.

Fanpage Wild Hunter

Tải ngay Wild Hunter: Goddess tại:           Android          –            APK            –          IOS

Wild Hunter: Goddess: 'đã mắt' game nhập vai màn hình dọc

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?