Wonder World - Duy trì sự ổn định và trật tự của thế giới trước thảm hoạ của hiện tượng tâm linh kì bí

Duy trì sự ổn định và trật tự của thế giới trước thảm hoạ của hiện tượng tâm linh kì bí, nguy hiểm trong Wonder World.

Wonder World đã chính thức được phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 06/2024.

Câu chuyện của trò chơi diễn ra ở Gavian – một thành phố lý tưởng nơi người dân luôn sống trong những điều kiện tốt nhất và không hề có chiến tranh hay bệnh dịch hoành hành. Mọi thứ tưởng chừng như sẽ tiếp tục trôi qua êm đẹp như thế cho đến khi một hiện tượng kì lạ bất ngờ xuất hiện trên bầu trời thành phố – hiện tượng nhật thực cầu vồng. Hiện tượng này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới tâm linh của cư dân thành phố, biến họ trở thành những mối nguy hiểm tiềm tàng, sẵn sàng phá hủy tất cả. Vào vai một giám đốc của “Viện nghiên cứu tâm linh” – người chơi sẽ phải đứng lên để duy trì sự ổn định và trật tự của thế giới trước khi mọi chuyên không thể cứu vãn.

Wonder World đưa người chơi tới với một thế giới nơi đang phải đối mặt với nguy cơ hủy diệt trước hiện tượng tâm linh kì bí. Ảnh: Taptap.

Đến với Wonder World người chơi sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thị giác cực kỳ ấn tượng, hòa trộn hoàn hảo giữa hiệu ứng màu sắc sinh động bắt mắt và phong cách thiết kế anime cuốn hút. Không chỉ thế, đội ngũ sản xuất còn rất biết cách gây hứng thú với người chơi thông qua những đoạn cắt cảnh ấn tượng, những màn hội thoại thú vị và cả sự tương tác nảy lửa giữa những nhân vật với nhau. Không chỉ giới thiệu tới người chơi những nữ chiến binh xinh đẹp, gan dạ mà trò chơi còn có sự xuất hiện của rất nhiều  những nhân vật là công tố viên toàn năng, những sĩ quan hòa bình phục vụ nhân dân, những sinh viên đầy tham vọng v.v

Trò chơi sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: Taptap.

Trên tinh thần của việc mong muốn mang tới cho người chơi những trận chiến mãn nhãn, hoành tráng, VANEPLUS đã quyết định sử dụng lối chơi ARPG làm lối chơi chủ đạo của mình. Thông qua những combo kỹ năng tuyệt đẹp, người chơi hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm bùng nổ khi tới với trò chơi. Ngoài ra, việc chọn phong cách màn hình dọc cũng là dụng ý của nhà phát triển khi muốn tạo cảm giác tương tác tối đa cho người chơi, từng cú vuốt, cú chạm đều sẽ cho phản hồi trực tiếp và nhanh nhất tới ván đấu, giúp trận chiến trở nên liền mạch, cảm xúc hơn rất nhiều.

Wonder World thuộc thể loại ARPG màn hình dọc. Ảnh: Taptap.

Ngoài việc tương tác với thế giới của Wonder World thông qua những trận chiến, người chơi còn có thể tìm thấy niềm vui thông qua những hoạt động và minigame vui nhộn mà VANEPLUS đưa vào trong sản phẩm của mình. Thậm chí, những tương tác thú vị với những nhân vật để hiểu thêm về quá khứ, con người của họ cũng sẽ là một hoạt động không thể bỏ qua của trò chơi.

Bạn đọc quan tâm đến Wonder World có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link Androdi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kunpan.gp.wonderworld&hl=en_US

Link iOS: https://apps.apple.com/cn/app/飞跃虹镜/id6499146137?l=en