Livestream đi bộ gần 200 ngày liên tiếp, nam thanh niên đút túi donate khủng

Nam thanh niên đi bộ 4100 km, livestream 194 ngày, kiếm được hơn 100 triệu đồng.

Ma Wei, nam thanh niên 26 tuổi, quê ở tỉnh Cam Túc. Vừa qua, anh chàng này đã thực hiện livestream liên tục 194 ngày toàn bộ hành trình đi bộ 4.100 km từ Hải Nam về quê. Thực tế, Ma Wei có thêm "bạn đồng hành" là một chiếc xe leo núi do anh tự chế từ chiếc xe đẩy, "độ" thêm ngăn kín phía sau xe. Sau đó, anh bổ sung thêm một cục pin vào giúp xe đẩy được hỗ trợ ở tốc độ dưới 5 km/giờ giúp Ma Wei đỡ mất sức khi đi qua dốc núi.

Băng qua tất cả 9 tỉnh thành, vượt thời tiết khắc nghiệt như mưa lạnh, mưa to và bụi cát, anh chàng cũng gặp phải những khó khăn như nổ bánh xe, hỏng xe, mòn giày. Gần như trong 200 đêm, anh chỉ ngủ trong khoang phía sau xe đẩy. Suốt thời gian chinh phục thử thách, anh phát sóng trực tiếp mỗi ngày khi đi trên đường và kiếm được một món hời không nhỏ sau khi thu hút được sự chú ý lớn của dân tình.

Livestream đi bộ gần 200 ngày liên tiếp, nam thanh niên đút túi donate khủng- Ảnh 1.

Mỗi phiên live của anh thường kéo dài từ trưa đến một hoặc hai giờ sáng, thu về phần thưởng từ nền tảng, donate của fan. Anh kiếm được tổng cộng hơn 30.000 nhân dân tệ (khoảng 105 triệu đồng) trong gần 200 ngày. Phần lớn số tiền đó được dùng để chi tiêu hàng ngày. “Thu nhập này ngang bằng với khi tôi làm việc ở quê nhà”.

Trong ngày về đến nhà, hơn 20 người bao gồm người thân, bạn bè và người hâm mộ đã mang hoa đến chào đón và chúc mừng chuyến đi bộ thành công. Kết thúc hành trình, anh giảm gần 10kg. Mặt anh cũng rám nắng. Cư dân mạng nửa đùa nửa thật rằng, mẹ anh chàng còn trẻ đẹp hơn anh. Ma Wei mỉm cười nói rằng đây là cái giá phải trả cho việc đi bộ.

Livestream đi bộ gần 200 ngày liên tiếp, nam thanh niên đút túi donate khủng- Ảnh 2.

Trở về quê hương nghỉ ngơi được năm ngày, Ma Wei bắt đầu lên kế hoạch đi bộ đường dài đến Bắc Kinh.http://kenhtingame.com/livestream-di-bo-gan-200-ngay-lien-tiep-nam-thanh-nien-dut-tui-donate-khung-178240607162057114.chn