World of Runner – tựa game chạy bộ qua các chiều không gian khác nhau

World of Runner là tựa game thể thao, giải trí mới sắp ra mắt thời gian tới bởi một nhà phát hành tới từ Thái Lan.

World of Runner, một cuộc phiêu lưu giả tưởng đa chiều, nơi những người chạy có thể bắt đầu những cuộc hành trình hoành tráng qua nhiều chiều không gian khác nhau.”

Dọc theo dòng thời gian của nhiều chiều không gian khác nhau, tồn tại một nhân vật bí ẩn được gọi là “Alex”, người có khả năng thao túng các chiều không gian theo ý thích của mình.

Anh ta đã tạo ra Dimensional Door, đấu trường giả tưởng và chọn những thí sinh từ khắp nơi trên thế giới để thi đấu, với quy tắc là những Runner này phải vượt qua các chướng ngại vật trên đường chạy để trở thành người chiến thắng, với giải thưởng là Alex sẽ hiện thức hóa giấc mơ của họ thành hiện thực.

Chào mừng đến với World of Runner, trò chơi đua chạy bộ đầy thử thách, nơi bạn sẽ đối mặt với nhiều chướng ngại vật khác nhau ở các cấp độ kỳ ảo. Chọn từ một loạt Runner đa dạng và đắm mình vào một cốt truyện phong phú.

World of Runner được phát triển bởi một hãng game ở Thái Lan và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, với đồ họa ấn tượng cùng lối chơi đa dạng thú vị thì đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm giải trí cực kỳ đáng thử qua.

Theo dõi thông tin về game tại : https://www.facebook.com/worgb