World War 2 Reborn: Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với đồ họa cực chất mà game thủ không nên bỏ lỡ

Hoàn cảnh của World War 2 Reborn

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho anh em game thủ tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với đồ họa cực chất- World War 2 Reborn

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất đem lại cảm giác chân thật nhất cho game thủ với chủ đề là chiến tranh thế giới thứ hai.

Khi trải nghiệm World War 2 Reborn, anh em sẽ hóa thân thành một người lính trên chiến trường khốc liệt, tính mạng bị đe dọa khi phải đối đầu với rất nhiều kẻ thù ở khắp mọi nơi. Bạn được tự do chọn lựa vũ khí nên đưa ra quyết định đúng để có thể sống sót lâu nhất nhé!

World War 2 Reborn cũng mang cho mình những kỹ năng thường có của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất như: bắn trực diện, bắn tỉa, ẩn núp, chạy nước rút tiếp cận kẻ thù hoặc chạy trốn khỏi những làn mưa đạn từ đám đông đang tiến tới.

Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu, sống sót càng lâu càng tốt, trở thành người duy nhất còn lại trên chiến trường.

Khi bắt đầu vào game, bên trái màn hình là Bảng liệt kê vũ khí, bên phải là Liệt kê các Trang bị. Sau khi đã chọn xong, layout sẽ hiển thị lại theo cách mới phù hợp với quá trình chiến đấu hơn.

Góc trên bên trái là bản đồ thể hiện vị trí của bạn trên trận địa. Phía dưới bên trái là cụm phím ảo điều hướng. Bên phải là các nút kỹ năng: cận chiến hay bắn tỉa. Giữa màn hình: phía trên là tình hình số lượng phe địch phe ta, phía dưới là tình trạng món vũ khí bạn đang mang theo.

Chú ý World War 2 Reborn đòi hỏi cả thao tác ngắm bắn chính xác và thay đạn liên tục. Cho nên bạn phải canh thời gian sao cho chính xác để khi làm các công tác này, kẻ thù, nhất là tụi bắn tỉa, không có cơ hội tiếp cận hoặc cho bạn lên đường.

Trong World War 2 Reborn, nhân vật có thể đi, chạy, nhảy hoặc thậm chí đi xuống sông cũng được. Miễn là không bị bắn. Còn sống là còn chiến đấu.

Điểm khác biệt của tựa game so với các game FPS khác đó là về phần hiển thị đường đạn của kẻ thù. Khi tụi nó nổ súng hoặc quăng bom, sẽ có các đường cong màu trắng nhỏ nhỏ hiện lên biểu thị cho đường đi và tầm xa của các phát súng hoặc trái bom đó.

Bạn sẽ phải xem xét các đường đi này thật kỹ, phản xạ thật nhanh để không dính đòn phản công của kẻ thù. Tuy tốn thời gian để thay đạn, nhắm bắn nhưng bù lại, ta có cơ chế hiển thị đường đạn này cũng khá là an ủi.

Đây là "chìa khóa" để mở cánh cửa thành công của những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, World War 2 Reborn đã có được chìa khóa ấy. Tựa game sở hữu đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, cảnh sắc được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, nhìn rõ được mặt nước, thảm cỏ đung đưa nhẹ nhàng trong gió.

Đặc biệt là âm thanh trong World War 2 Reborn cực kỳ chân thật từ tiếng súng nổ, đạn liên tục rớt ra rồm rộp xung quanh, rồi tiếng la báo hiệu của các đồng đội… Tất cả hòa trên chiến trường dữ dội, nhưng lại không bị lộn xộn. Âm thanh nào rõ ràng âm thanh đó, không bị lẫn vào nhau và cũng không chõi nhau chang chác như lỗi thường thấy của một số game bắn súng.

World War 2 Reborn có thể nói là tựa game đặc trưng nhất của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, không chỉ có lối chơi cực kỳ độc đáo mà còn có đồ họa 3D đẹp mắt cùng âm thanh sống động hứa hẹn đem lại cho game thủ cảm giác chân thật nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải game về máy!