Sau post “chia tay”, một trong tứ hoàng streamer của vũ trụ nào đó chính thức quay xe, đăng ảnh cưới

Mới đây, một trong tứ hoàng streamer của “vũ trụ nào đó” đã khiến cho tất cả bất ngờ khi đăng ảnh cưới.

Vào những ngày cuối năm 2021, AS Mobile – một trong số những streamer nổi tiếng của tựa game Free Fire bất ngờ đăng một dòng trạng thái khiến nhiều fan lo lắng. Cụ thể, streamer này đã đăng tải trên trang cá nhân với nội dung “4 năm… Cảm ơn em vì tất cả!”. Nhiều fan của AS Mobile nghĩ rằng thần tượng của mình đã chia tay.

Sau post “chia tay”, một trong tứ hoàng streamer của vũ trụ nào đó chính thức quay xe, đăng ảnh cưới - Ảnh 1.

Lý giải về cụm từ “ một trong tứ hoàng streamer” thì lý do được cho là bởi sự nổi tiếng được xem là lớn nhất của tựa game Free Fire mà AS Mobile được fan “tôn vinh” trở thành “tứ hoàng”. Vào thời điểm đăng bài viết trước đây, AS Mobile không hề có bất kỳ một lời phân trần nào. Dẫu vậy, phần lớn những bình luận của fan đều lo ngại rằng AS Mobile đang “thất tình” và e sợ thần tượng của mình sẽ làm điều… dại dột.

Sau post “chia tay”, một trong tứ hoàng streamer của vũ trụ nào đó chính thức quay xe, đăng ảnh cưới - Ảnh 2.

Tuy nhiên vào buổi chiều ngày ngày hôm nay, AS Mobile đã chính thức đăng ảnh đám cưới của mình cũng như gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người cùng lời chia sẻ về một đám cưới tuyệt vời, mọt cuộc hành trình mới.

Sau post “chia tay”, một trong tứ hoàng streamer của vũ trụ nào đó chính thức quay xe, đăng ảnh cưới - Ảnh 3.
Sau post “chia tay”, một trong tứ hoàng streamer của vũ trụ nào đó chính thức quay xe, đăng ảnh cưới - Ảnh 4.

Quay trở lại với câu chuyện “một trong tứ hoàng streamer” thì một fan cuồng của AS Mobile và Free Fire đã tạo nên câu chuyện “Luffy là một cậu bé đam mê Free Fire từ nhỏ, mặc dù ông cậu là huyền thoại PUBG nhưng cậu vẫn không từ bỏ đam mê Free Fire. Một ngày nọ, một trong bốn tứ hoàng Free Fire là As Mobile đã cứu cậu khỏi một thằng *** ***. 

Sau post “chia tay”, một trong tứ hoàng streamer của vũ trụ nào đó chính thức quay xe, đăng ảnh cưới - Ảnh 5.

Cậu bé Luffy đã nhận chiếc mũ rơm từ As Mobile cùng với ước mơ trở thành vua Free Fire và lấy kho báu của Garena. Cậu đã tạo quân đoàn mũ rơm để chiến đấu cùng đồng đội.” ­– Cũng từ đây, khái niệm tứ hoàng streamer Free Fire ra đời.