Wrecking Golf cho phép bạn bắn những quả bóng golf để phá hủy đồ đạc

Wrecking Golf có thiết kế 2D phong cách nghệ thuật pixel quyến rũ và lối chơi phá hỏng đường đua theo kiểu Angry Birds.

Nhà phát triển độc lập Dusan Popovic đã chính thức ra mắt Wrecking Golf, một trò chơi golf theo phong cách pixel-art quyến rũ với cơ chế dựa trên vật lý và cách điều khiển dễ học. Game hiện đã có trên iOS và Android. Đến với tựa game mobile lấy cảm hứng từ các game cổ điển này, người chơi sẽ được tận hưởng một lối chơi bình thường nhưng gây nghiện.

Trong game Wrecking Golf, người chơi sẽ có những trải nghiệm giống như chơi game Angry Birds, trong đó tất cả những gì bạn phải làm là bắn trúng các mục tiêu nhất định để hoàn thành từng cấp độ. Điều đáng chú ý là yếu tố vật lý có thể không phải lúc nào cũng ủng hộ bạn và với các cấp độ quá ngắn, dễ chơi, bạn sẽ dành nhiều giờ hơn nhiều so với ban đầu bạn nghĩ rằng mình sẽ chỉ cố gắng đưa một quả bóng gôn vào lỗ.

Game 2D mini golf cổ điển này có thể chơi ở 2 chế độ: dựa trên cấp độ và vô hạn. Ở chế độ cấp độ, bắt đầu với 3, 6 hoặc 9 lỗ. Mỗi lỗ có giới hạn thời gian và số lượng lượt đánh giới hạn. Ở chế độ vô hạn, người chơi có thể đánh golf thỏa thích cho đến khi bạn mất hết bóng.

Cả 2 chế độ chơi trong game Wrecking Golf đều có bảng xếp hạng riêng. Do đó, người chơi không cảm thấy nhàm chán, trái lại bạn có nhiều động lực hơn để chứng minh bản thân, thể hiện hết kĩ năng của mình nhằm giành lấy vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game không wifi, miễn phí và thú vị cho thời gian đi làm, chuyến bay đường dài hoặc khi cần giết thời gian thì hãy tải ngay Wrecking Golf và chơi ngoại tuyến mà không có bất kỳ giới hạn nào. Đây chính là một trong những trò chơi gôn thú vị nhất năm 2024 đưa bạn vào thế giới hoài cổ của những bãi cỏ đồ họa pixel và những đường lăn quyến rũ.

Tải game cho AndroidIOS