Xemesis phản ứng "cực gắt" khi bà xã Xoài Non bị antifan công kích

Nhiều người phải thán phục khi Xemesis lên tiếng bảo vệ Xoài Non trước sự công kích của antifan

Cái tên Xemesis có lẽ đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ Việt, không chỉ là 1 trong 4 streamer nổi tiếng nhất của nhóm Tứ hoàng cùng với những cái tên cũng đình đám chẳng kém như Độ Mixi, PewPew, ViruSs mà còn được biết đến là "streamer giàu nhất Việt Nam". Anh cũng nổi tiếng là người yêu thương và cưng chiều vợ mình.

Có thể thấy từ khi cưới Xoài Non, nam streamer luôn cho mọi người thấy anh là một người hết mực yêu thương vợ và sẵn sàng bảo vệ cô mọi lúc. Còn nhớ cách đây không lâu, khi cặp đôi đăng một bức ảnh thân mật, cụ thể thì đó là bức ảnh Xemesis đang ôm ấp vợ mình vô cùng tình cảm thì màn cẩu lương này đã nhận được hàng trăm nghìn lượt tương tác.

Ngoài những lời khen thì lại có một bình luận khiếm nhã khác hướng đến Xoài Non. Xemesis lúc này đã thẳn thắng vào trả lời lại bình luận kia nhằm bảo vệ vợ của mình. Thậm chí dù thanh niên có xóa đi bình luận thì nam streamer vẫn kịp chụp lại màn hình và đưa về trang cá nhân.

Mới đây nhất, Xoài Non lại tiếp tục gặp công kích cá nhân khi đăng một loạt ảnh xinh đẹp mới. Cụ thể thì dưới bài đăng của cô, một tài khoản Facebook có tên V.T đã để lại bình luận khiếm nhã của mình, tưởng chừng mọi việc chỉ có thế thì Xemesis xuất hiện và cho biết người này có 15 phút để xóa comment.

Không dừng lại ở đó, nam streamer còn trực tiếp nhắn tin cho V.T để giải quyết. Sau khi V.T xin lỗi, Xemesis nói thêm: "Lần sau đừng làm vậy nữa. Còn trẻ làm vậy chỉ ăn chửi thôi. Giờ xóa hết". Cách xử lí trên của nam streamer đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng, và hơn hết rất nhiều người còn khen anh quả là một ‘người chồng quốc dân’.