Xuất hiện điểm nghi vấn cho thấy NPH VNG cũng đang "dính dáng" đến PUBG Mobile của Tencent

Một số phát hiện mới đây của chúng tôi cho thấy đơn vị VNG cũng đang có những liên quan nhất định để 2 sản phẩm PUBG Mobile hiện nay.

Như chúng ta biết VNG hiện nay là đơn vị đại diện phát hành phiên bản PC của tựa game sinh tồn Rules of Survival - NetEase Games sản xuất. Rules of Survival thực sự là một trải nghiệm sống động cho game thủ đam mê game sinh tồn ngoài PUBG.

Nhưng liệu một lúc nào bạn có nghĩ VNG cũng sẽ là đơn vị đại lý phát hành của Tencent Games với sản phẩm PUBG Mobile hiện nay (hai phiên bản từ hai studio)? Nếu điều đó là sự thật thì hẳn vấn đề sẽ tạo nên sự chú ý đến cực hạn khi NPH trong tay nắm những con át chủ bài của game sinh tồn tại Việt Nam, rộng hơn là trong khu vực.

Điều gì khiến chúng tôi nảy sinh nghi vấn và cho đó là một khả năng để ngỏ. Fanpage Rules of Survival PC chính chủ VNG được thiết lập, cùng với một page hơn 1 triệu Like, Follow vốn là page chuyển ngữ. Điều đáng chú rằng page Rules of Survival PC kia cũng đã Like, Follow hai page PUBG Mobile mới được lập, chưa đến 20 lượt Like, Follow. 

Điểm nghi vấn liệu VNG cũng sẽ cầm trịch PUBG Mobile tại Việt Nam, Đông Nam Á?

Phải chăng hai page PUBG Mobile kia có đang là sở hữu của đơn vị VNG hay không? Cho đến nay chưa có gì được khẳng định bởi page mới được lập xong. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng ta cũng đừng quá ngạc nhiên nếu VNG trong tay có luôn cả hai bản PUBG Mobile. Hãy cùng chờ xem...

Hai page mới PUBG Mobile đầy "khả nghi"