Nhất Kiếm Giang Hồ: Câu chuyện về cơn khát màu Bạc còn hơn cả KNB và cách kiếm.

Câu chuyện Bạc trong game luôn là vấn đề muôn thuở mà bất kỳ người chơi nào cũng gặp phải. Song trong khi có người luôn tiêu dè xẻn mà vẫn thiếu, lại có những người dù tiêu xài xông xênh nhưng hầu bao vẫn dư sức rủng rỉnh.

Cũng giống như nhiều tựa game nhập vai kiếm hiệp khác trên thị trường, Nhất Kiếm Giang Hồ cũng sở hữu nhiều đơn vị tiền tệ khác nhau trong game, bao gồm Vàng, Bạc và KNB (Kim Nguyên Bảo).

Cả ba đơn vị tiền tệ này đều là những đại lượng cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng chung tới toàn bộ những hoạt động trong game, song so với việc KNB và Vàng thường được sử dụng với mục đích nâng cấp bản thân để trở nên vượt trội hơn so với người khác, thì Bạc lại là loại tiền tệ được sử dụng trong mọi hoạt động cơ bản.

Thậm chí, game thủ An Vũ trên cộng đồng người chơi Nhất Kiếm Giang Hồ còn chia sẻ: "Thật sự kiếm bạc khá cực. Từ ép đá cường hóa tới tẩy luyện cũng cần bạc. Bạc có khi còn quý hơn vàng, quả là nghịch lý".

Tuy nghịch lý, song đây vẫn là một hiện tượng đang diễn ra trong game. Song những trường hợp người chơi thiếu thốn Bạc trong game lại đến từ những game thủ còn khá non nớt trong việc quản lý chi tiêu, hay chỉ đơn giản là chưa quen với cách vận hành của một tựa game Kiếm hiệp chính tông.

Theo như lý do mà nhiều game thủ đưa ra, lý do nhiều "newbie" tỏ ra khát bạc là bởi, giai đoạn đầu trong game họ được nhận một lượng Bạc khá lớn, trong bối cảnh những hoạt động khác như cường hóa, tẩy luyện ở mức độ sơ khai yêu cầu khá ít bạc, gần như là muối bỏ bể. Qua đó, chính tâm lý tiêu sài hoang phí khi sử dụng Bạc là lưỡi dao chí tử nhắm đến hầu bao của người chơi.

Càng về sau, những hoạt động liên tục diễn ra trong game lại yêu cầu lượng Bạc tốn kém tăng theo cấp số nhân, nên đương nhiên người chơi tiêu hoang và không đúng trọng tâm mục đích sẽ lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, khát Bạc hơn khát Vàng. Tuy vậy, cũng không phải là không có cách đề chắp vá.

Cách đầu tiên và cũng được đại bộ phận người chơi nông dân ưa chuộng, đó là làm nhiệm vụ. Chưa nói đến hệ thống nhiệm vụ phụ, nhiệm vụ hàng ngày đồ sộ, chỉ tính riêng việc bám sát dòng nhiệm vụ chính theo cốt truyện, người chơi đã có thể bỏ túi một lượng Bạc kha khá, tùy thuộc vào độ khó của nhiệm vụ.

Cách còn lại và cũng là cách cơ bản nhất, giúp người chơi có thể nhận được Bạc bất cứ khi nào, đó là sử dụng hệ thống quy đổi trong game. Qua đó, tỷ giá quy đổi cụ thể bao gồm: 1KNB đổi 1000 Bạc và 1 vàng đổi 100 Bạc. Người chơi có thể tự do sử dụng tính năng này bất cứ khi nào, ở đâu, miễn là trong túi vẫn còn Vàng và KNB.

Mà tất nhiên là Vàng và KNB cũng không phải là đơn giản để kiếm, song ngoài việc bám vào những phương thức nạp thẻ thông thường, người chơi còn rất nhiều gói quà ưu đãi cực kỳ phú hợp, dành riêng cho việc kiếm Bạc.

Một trong những gói quà ưu đãi hấp dẫn nhất, có thể kể đến 1 vốn 4 lời. Đây là gói quà với mức giá cực rẻ chỉ 200.000đ, người chơi sẽ nhận được trị giá gấp 10 lần so với nạp thẻ thông thường trong vòng 7 ngày liên tiếp. Phần thưởng nhận được ngoài Vàng và KNB để quy đổi Bạc ra còn rất nhiều vật phẩm có giá trị trực tiếp đến lực chiến của nhân vật.

Ngoài ra, gói thẻ tuần, thẻ tháng cũng cực kỳ hấp dẫn với lợi tức là cả biển Vàng và KNB, đủ để bạn quy đổi và dùng Bạc một cách nhòe nhoẹt mà không cần phải suy nghĩ.

Tuy nhiều cách là vậy, song quan trọng nhất vẫn là ở khả năng cân bằng chi tiêu và lựa chọn nơi hợp lý để tiêu xài Bạc. Nếu lượng Bạc mà bạn sử dụng thực sự có hiệu quả trong việc nâng cấp lực chiến thì hãy cứ làm, còn nếu nó mang tính tỉ lệ, may rủi thì đừng nên quá ham hố để tự biến mình trở thành tầng lớp vô sản.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D/