Xuất hiện sổ Free Fire với mức giá “chát chúa”, đắt đến nỗi các game thủ nhí chỉ để trưng chứ không dám dùng

Free Fire hiện đã trở thành một tựa game toàn cầu với số lượng người chơi vô cùng lớn.

Trong vòng vài năm trở lại đây, nếu hỏi tựa game sinh tồn nào đang phát triển mạnh mẽ bậc nhất trên toàn cầu thì có lẽ khó có thể bỏ qua cái tên Free Fire. Thậm chí, Free Fire đang dần vượt qua đối thủ PUBG Mobile khi so sánh về độ phủ sóng cũng như lượng người chơi trên thế giới. Đặc biệt tại các quốc gia như Việt Nam, Ấn Độ, Brazil… nơi có số lượng game thủ vô cùng lớn.

Xuất hiện sổ Free Fire với mức giá “chát chúa”, đắt đến nỗi các game thủ nhí chỉ để trưng chứ không dám dùng - Ảnh 1.

Quan trọng là, Free Fire đang có lượng người chơi trẻ nhiều hơn so với các tựa game cùng thể loại. Điều này vô cùng dễ hiểu bởi Free Fire không yêu cầu cấu hình đồ họa quá cao cũng như có lối chơi dễ hơn nhiều khi đặt lên bàn cân với các sản phẩm sinh tồn khác. Những trận đấu trong game chỉ có thời gian trung bình 10’, đó là những lý do giải thích vì sao Free Fire lại có nhiều game thủ trẻ đến thế.

Xuất hiện sổ Free Fire với mức giá “chát chúa”, đắt đến nỗi các game thủ nhí chỉ để trưng chứ không dám dùng - Ảnh 2.

Thậm chí, lượng người chơi này còn vô cùng trung thành và luôn ủng hộ Free Fire. Đó là lý do mà vì sao các sản phẩm, ấn phẩm liên quan đến Free Fire đều nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ tựa game này. Mới đây, YouTuber Rikaki đã chia sẻ “Sổ Free Fire bên Brazil bán với giá từ 26 đến 42 Real, tương đương với 111.000 đến 180.000 VNĐ. Cầm quyển này đi học thì bạn bè chỉ có thể thốt lên là vip pro”.

Xuất hiện sổ Free Fire với mức giá “chát chúa”, đắt đến nỗi các game thủ nhí chỉ để trưng chứ không dám dùng - Ảnh 3.

Có thể thấy, mức giá của quyển sổ này vượt trên mức giá trung bình đối với những quyển sổ thông thường khác. Do đó, có người chơi Free Fire bình luận rằng cầm quyển sổ này trên tay thì chỉ để trưng bày chứ không dám dùng. Hiện tại không rõ Free Fire Việt Nam có bán những ấn phẩm này hay không nhưng có lẽ nếu có thì mức giá chưa chắc đã “chát chúa” như trên.