Xuất hiện trang chuyên cho thuê tài khoản… hack PUBG Mobile trên PC

Không ít chủ quán net cũng như game thủ Việt đang cảm thấy cực kỳ lo ngại khi mà chỉ còn ít ngày nữa phiên bản Tiếng Việt của PUBG Mobile sẽ chính thức được nhà phát hành VNG ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây trong một cộng đồng game thủ Việt bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một trang Web chuyên cung cấp phần mềm can thiệp vào tựa game PUBG Mobile với những tính năng làm mất cân bằng game như  AIMBOT – giảm giật – hiện khung hình người chơi, hiện vị trí khoảng cách cũng như lượng máu của người chơi khác.

Không cung cấp miễn
Không cung cấp miễn phí mà trang Web thu phí để sử dụng những phần mềm xấu xí này

Được biệt sau khi tải phần mềm về thì người chơi cần có tài khoản đăng nhập mới có thể sử dụng.  Mức phí mà trang này đưa ra là 28.000 đồng cho 1 ngày sử dụng hoặc 120.000 đồng cho 7 ngày. Qua tìm hiểu, phần mềm này có nguồn gốc từ Trung Quốc – khu vực luôn nổi tiếng là một trong những nơi có nhiều game thủ hack PUBG phiên bản PC cũng như Mobile nhiều nhất.

untitled1 Xuất hiện trang chuyên cho thuê tài khoản... hack PUBG Mobile trên PC 2

Không ít chủ quán net cũng như game thủ Việt đang cảm thấy cực kỳ lo ngại khi mà chỉ còn ít ngày nữa phiên bản Việt Nam của PUBG Mobile sẽ chính thức ra mắt. Như KenhTinGame đã đưa tin, PUBG Mobile – tựa game sinh tồn bom tấn của Tencent Games và Bluehole sẽ được nhà phát hành VNG ‘đỡ đầu’ tại thị trường Việt Nam và phiên bản này sẽ chính thức ra mắt trong tháng 11. Hy vọng rằng NPH VNG sẽ thực sự làm mạnh tay với những trường hợp ‘xấu tính’ cố tình sử dụng những phần mềm công cụ/ phầm mềm thứ 3 can thiệp vào PUBG Mobile để đem lại môi trường trải nghiệm công bằng nhất cho người chơi.