Yeager: Hunter Legend tựa game săn quái vật mở đăng ký trước trên mobile

Giới thiệu tổng quan Yeager: Hunter Legend

Game mở ra một thế giới rộng lớn để người chơi đi săn các con quái thú, sử dụng các loại vũ khí đa dạng để săn bắt quái vật.

MỤC LỤC [Hiện]

Yeager: Hunter Legend là một game di động nhập vai hành động được phát hành bởi IGG.COM.  Bạn sẽ vào vai Yeager, một thợ săn Vyderan ưu tú được cử đến để lấy lại một di vật vô giá bị đánh cắp. Nhiệm vụ của bạn sẽ đưa bạn đi vòng quanh Hành tinh Ekors bí ẩn, một thế giới của những sinh vật và những bí mật đen tối.

Yeager: Hunter Legend

Trò chơi có một thế giới rộng lớn để người chơi đi săn quái vật, sử dụng các tùy chọn vũ khí đa dạng để săn bắt những con thú hung dữ và chạm trán với các nền văn minh ngoài hành tinh.Người chơi có thể chơi đơn hoặc cùng với bạn bè của mình trong chế độ trực tuyến.

Yeager: Hunter Legend

Khác với các tựa game RPG khác, hệ thống chiến đấu trong game cho phép bạn dùng 5 loại vũ khí khác nhau: Hunting Sword, Force Hammer, Fury Blades, Flux Blaster và Eidolon Spear. Nắm vững các đặc trưng của từng loại vũ khí để giao chiến với những sinh vật đáng sợ khi đến gần, làm suy yếu chúng bằng các đòn kết hợp đặc biệt và di chuyển để né các đòn đánh từ quái vật để tiêu diệt chúng.

Yeager: Hunter Legend

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tái hiện chân thực các cảnh vật xung quanh từ các con sông, dãy núi cho đến những con quái thú. Hiệu ứng trong game mượt mà bắt mắt mang lại cho game thủ những lần đi săn đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

Yeager: Hunter Legend

Để nâng cao sức mạnh cho bản thân, người chơi cần nâng cấp vũ khí của mình. Nâng cấp vũ khí thì cần nguyện liệu Kallar, để nhận nguyên liệu này người chơi cần tiêu diệt nhiều quái thú.

Yeager: Hunter Legend

Ngoài ra, người chơi cũng có thể đi lang thang qua những khu rừng rộng lớn và hẻm núi quanh co. Tại đây họ sẽ bắt gặp những con thú nguy hiểm của Yeagar, mỗi con đều có những khả năng chiến đấu riêng biệt . Những con này chỉ có thể bị đánh bại bằng cách di chuyển hợp lý và đưa ra các chiến lược sáng tạo.

Yeager: Hunter Legend

Yeager: Hunter Legend có lối chơi đơn giản, trò chơi xoay quanh công việc săn quái vật. Sở hữu hình ảnh 3D sắc nét, tái hiện chân thực các cảnh vật xung quanh từ các con sông, dãy núi cho đến những con quái thú. Chế độ chơi hấp dẫn cho người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Game còn nhiều tính năng hấp dẫn khác đang đợi các bạn khám phá.

Yeager: Hunter Legend hiện đả mở bản beta ở một số khu vực nước ngoài, dự kiến game sẽ phát hành toàn cầu. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “ Yeager: Hunter Legend”.