Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV "ngàn tỷ" của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em "cứng chỗ nên mềm"

Có thể nói càng ngày, Cửu Kiếm 3D càng khiến cộng đồng phải bất ngờ vì độ chịu chi tương xứng với sự tâm huyết trong việc truyền thông sản phẩm của mình.

Cân bằng giữa bạn bè và người yêu cũng khó ngang việc cân bằng giữa người yêu và game. Trong vài năm trở lại đây có một nỗi đau mà hầu như ai cũng từng trải qua, ấy là khi đứa bạn có bồ - cũng là lúc toàn bộ thói quen, sở thích, mối quan tâm, thời gian và tâm sức của nó đều chuyển từ bạn sang bồ của nó hết.

Còn nhớ vài ngày trước, Cửu Kiếm 3D cùng ca khúc chủ đề Cửu Kiếm Vấn Tình đã gây ấn tượng mạnh khi đặt tình anh em huynh đệ lên trên những rung động với hồng nhan thì vào đêm qua, MV với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Ưng Hoàng Phúc cùng dàn diễn viên nổi tiếng đến từ ekip Mì Gõ đã ra lò và thêm một lần khẳng định quan điểm đó.

Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 1.

Xem MV trên Youtube TẠI ĐÂY.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vào vai một Bang chủ máu mặt nhưng vì "chăm vợ chăm con" mà lui về ở ẩn, giao lại quyền tự hoạt động, tự quyết duyệt mọi thứ cho đàn em. Vào một ngày đẹp trời, cả bang xôn xao trước một thành viên nữ mới xin gia nhập bang: gương mặt khả ái, thân hình bốc lửa và đặc biệt là pha khoe vòng 1 lả lơi trong chiếc váy cúp ngực đã một phát đốn gục cả 4 "đàn em".

Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 2.

"Lưới thính lồng lộng, thưa mà khó lọt", trước nhan sắc và sự đong đưa của cô nàng, nhân vật chính trong MV chẳng mấy chốc mà si mê đến mất hết cả lý trí, nào là dũng mãnh xông pha trận mạc, dành tặng cả giang sơn hay thậm chí là vét những đồng bạc lẻ cuối cùng để thết đãi nàng một bữa ăn thịnh soạn. "Của cho đi phải có của nhận lại", những tưởng trên chiếc giường êm ái ấy, chàng và nàng sẽ có một buổi hoan lạc đầy thi vị nhưng không...

Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 3.

Hóa ra không phải tự nhiên mà người ta lại chiêm nghiệm ra rằng "đàn bà là những niềm đau", động cơ xin vào bang, tiếp cận và thả thính câu mồi của cô nàng chỉ là vì hai cây đao Hoàng Kim mà bang chủ đang cất giữ. Lúc này, các đàn em mới tức tốc gọi cho "anh Phúc" ra để giải quyết vấn đề, đòi lại tự do cho anh chàng ngốc nghếch cả tin kia.

Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 4.
Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 5.
Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 6.

Có rất nhiều điểm sáng xuất sắc trong MV như: khí chất ngút trời của "ông bố bỉm sữa" Ưng Hoàng Phúc, thân hình bốc lửa của cô nàng đào mỏ, những gương mặt vàng trong làng diễn xuất đến từ ekip Mì Gõ, sự hài hước được cài cắm một cách tinh tế trong từng thước quay... nhưng đặc biệt nhất chính là thông điệp truyền tải sâu sắc đằng sau câu chuyện mà rất nhiều bang hội trong game online đều gặp phải ấy: "Đời hồng trần nhân gian, mấy ai qua chữ tình. Tình nào đẹp như tình anh em? Nghĩa anh em Cửu Kiếm luôn nặng sâu".

Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 7.
Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 8.

Diễn biến câu chuyện dễ hiểu, lôi cuốn, hài hước ngay từ những khung hình đầu tiên và bất ngờ cho tới những tình tiết cuối cùng, MV được đánh giá là thành công về cả ý tưởng, cách thể hiện, diễn viên, bối cảnh lẫn mạch dẫn. Nhiều người kỳ vọng rằng với những thế mạnh đó cùng với vị thế của Cửu Kiếm 3D, rất có thể Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu sẽ đạt được những thứ hạng cao trên Top Trending.

Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 9.
Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 10.
Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 11.

Đừng bỏ quên cú "plot twist" này nhé

Có thể nói càng ngày, Cửu Kiếm 3D càng khiến cộng đồng phải bất ngờ vì độ chịu chi tương xứng với vị thế và sự tâm huyết trong việc truyền thông sản phẩm của mình. Thật may khi thay vì hời hợt chạy theo những slogan "nhạt toẹt" và vô nghĩa thì Cửu Kiếm 3D đã thực sự đặt mình vào tâm thế của người chơi, của cộng đồng võ lâm để tạo nên những sản phẩm viral có sức lan tỏa mạnh mẽ, đánh vào tình anh em hiệp nghĩa sắt son luôn được ca ngợi từ bao lâu nay.

Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu: MV ngàn tỷ của Ưng Hoàng Phúc ft Cửu Kiếm 3D, cảnh báo có nhiều phân đoạn dễ khiến 500 anh em cứng chỗ nên mềm - Ảnh 12.

Từ hôm nay, nếu lướt web mà gặp đâu đâu cũng chia sẻ MV này, cộng đồng chớ có bất ngờ mà thay vào đó, hãy nhẹ nhàng tag tên cái đứa đang "có bồ mà bỏ bạn" vào nhé.