Yokai: Spirits Hunt bất ngờ mở cửa đón game thủ sớm hơn dự kiến

Tựa game nhập vai, chiến thuật Yokai: Spirits Hunt vừa chính thức khai mở server đầu tiên của mình hôm nay, sớm hơn dự kiến tận 10 ngày. Game thủ nhanh tay tải về trải nghiệm nào.

hgnbhnb Yokai: Spirits Hunt bất ngờ mở cửa đón game thủ sớm hơn dự kiến 1

Yokai: Spirits Hunt là tựa game nhập vai, chiến thuật phong cách…mực tàu siêu đẹp đến từ nhà phát hành Đài Loan Cube Magic. Tựa game vào ngày 13/6 vừa qua đã chính thức mở cửa đăng ký trước cho game thủ toàn cầu và dự kiến ngày 19/7 chính thức khai mở server chơi người chơi trải nghiệm.

Tuy nhiên, bất ngờ vào hôm qua, Trang Facebook chính thức của game đã công bố tin vui đến toàn thể người hâm mộ đang mong chờ tựa game. Server Châu Âu sẽ được mở cửa soft-launch vào 8h00 sáng nay 9/7/2019 (tức 13h00 UTC+1).

hgnbhnb Yokai: Spirits Hunt bất ngờ mở cửa đón game thủ sớm hơn dự kiến 2
Công bố chính thức mở server EU từ NPH

Hiện người chơi Android đã có thể chính thức tải file APK và trải nghiệm game tại server này (Link tải phía dưới), còn game thủ iOS đành ngậm ngùi chờ đến ngày 19 tháng này mới chính thức được trải nghiệm bản Tiếng Anh của tựa game.

hgnbhnb Yokai: Spirits Hunt bất ngờ mở cửa đón game thủ sớm hơn dự kiến 3

Sơ lược về Yokai: Spirits Hunt, đây là tựa game huyền huyễn có lối đồ họa độc đáo nhất từ trước đến nay. Lấy cảm hứng từ mực tàu truyền thống của Trung Hoa, dưới ngòi bút lông màu sắc, đội ngũ thiết kế game đã thổi hồn vào những nhân vật trong truyền thuyết của Trung Quốc theo một chất rất riêng. Cùng với lối chơi RPG dàn trận, thẻ tướng quen thuộc là một cốt truyện đậm chất liêu trai kỳ dị. Những linh hồn bất tử hay còn gọi là Yokai sẽ theo chân người chơi chính khám phá vùng đất linh hồn để tìm kiếm Cuộn sách thánh của Đạo giáo.

hgnbhnb Yokai: Spirits Hunt bất ngờ mở cửa đón game thủ sớm hơn dự kiến 4

Với những nhân vật được thiết kế rất ngầu và ma mị, tựa game đưa người chơi vào những trận đấu turn-based đầy tính logic và chiến lượt. Game cũng có hệ thống Gacha quen thuộc ở những tựa game thẻ tướng, nơi người chơi có thể triệu hồi những Yokai mạnh mẽ hơn để hoàn thiện đội hình chiến đấu của mình theo phong cách riêng. Cùng với đó, lối điều khiển một-chạm làm cho mạch trận đấu khá quyết liệt và gọn gẽ.

hgnbhnb Yokai: Spirits Hunt bất ngờ mở cửa đón game thủ sớm hơn dự kiến 5

Dưới ánh đèn lồng mở ảo soi đường dẫn tối, một cuộn giấy phép cổ vàthanh kiếm gỗ đào mảnh khảnh, game thủ chu du khắp mảnh đất Yokai ban đầu sẽ còn lạ lẫm, nhưng nhịp game sẽ quen dần lên sau khi trải nghiệm qua một vài màn chơi. Qua trải nghiệm, những ai chưa từng chơi qua thể loại chiến thuật dàn trận cũng đều khá dễ dàng tiếp cận với Yokai: Spiris Hunt.

hgnbhnb Yokai: Spirits Hunt bất ngờ mở cửa đón game thủ sớm hơn dự kiến 6

Yokai: Spirits Hunt là cả một thế giới huyền ảo đang đợi người chơi khám phá. Game sẽ được phát hành miễn phí toàn cầu trên cả 2 nền tảng iOS/Android chính thức vào ngày 19/7/2019 sắp tới. Hiện tại, người dùng Android đã có thể chơi sớm tại server Châu Âu với bản APK (TẠI ĐÂY)

Còn người dùng iOS cùng đừng buồn, mà hãy nhanh tay đăng ký sớm tại link này.

Người chơi có thể tìm hiểu thêm chi tiết về game tại Trang chủ: https://youkaisa.gametaiwan.com/indexEn.html