Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: "Nhịn nạp" 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh

10k cũng nhất quyết không nạp nhé!

Không biết từ bao giờ, khái niệm "dân cày" và "đại gia" đã xuất hiện trong game online. Nếu như "đại gia" là đại diện cho những người chơi có điều kiện, sẵn sàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua các món đồ giá trị trong game thì "dân cày" lại trái ngược hoàn toàn. Họ không nạp (hoặc có nhưng rất ít) mà chỉ kiếm đồ, nâng chiến lực bằng sự chăm chỉ "cày cuốc" của mình mỗi ngày. Dù là ở thể loại nhập vai hay chiến thuật, sẽ là không khó để bạn có thể bắt gặp được 2 kiểu người chơi như vậy.

Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 1.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính là một tựa game như thế, nhưng là nơi mà đại gia và dân cày có thể "sống chan hòa" với nhau. Cái thú của dòng game chiến thuật chính là nằm ở chỗ đó, dùng sự cần cù, kinh nghiệm, sự am hiểu, sự tính toán để bù khuyết đi tiền bạc, tiết kiệm thời gian và có được xuất phát điểm cao nhất có thể. Hiện giờ trong cộng đồng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, những trận PvP giữa Vip bé và to, giữa lực chiến thấp và cao chính là một món ăn tinh thần không thể thiếu.

Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 2.
Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 3.
Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 4.

Vẫn biết "dân cày" có một khả năng tính toán rất đáng kinh ngạc, tuy nhiên đạt đến trình độ "nhịn nhục thành tài" như anh chàng trong trường hợp dưới đây thì lại là một câu chuyện đáng để nói. Đúng như caption của chủ thớt: "Chuyện chẳng có gì đáng nói, nhưng khi thấy Vip 0 thì Trẫm đã có cái nhìn thật khác".

Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 5.

Được biết tài khoản này có tên là Bang Chủ tại server 13. Tính đến nay thì cũng đã là 160 ngày có lẻ nhưng anh chàng vẫn không chịu nạp bất cứ một đồng nào, quà nạp đầu cũng không thể cám dỗ nổi anh, chỉ chịu khó cày hoạt động, cày ải, vượt phó bản để tích vàng, ấy thế mà hãy cùng xem những gì mà anh chàng này đang sở hữu:

- Lực chiến: 3.966.496.

- Top 28 chiến lực đội

- Top 23 chiến lực Đỉnh Cao.

- Top 19 đấu trường.

- Top 22 vượt ải.

- Top 1 Quân Đoàn.

- Triệu Vân max sao, đã thức tỉnh.

- Thần - Đổng Trác max sao, đã thức tỉnh.

- Hạ Hầu Đôn max sao, đã thức tỉnh.

- Thần - Hoàng Trung max sao, đã thức tỉnh.

- Thần - Tào Tháo max sao, đã thức tỉnh.

- Hoa Đà max sao, đã thức tỉnh.

Giới thiệu "sương sương" về tài khoản Bang CHủ tại server 13 với mức Vip 0 thần thánh

Rõ ràng anh chàng này không thể đạt đến trình độ Vip 0 cân cả server, nhưng phải thừa thận rằng đội hình này đủ sức để trở thành đối trọng của bất cứ đội hình nào khác, kể cả là top 1 server đi chăng nữa. Theo như game thủ này chia sẻ, theo đúng đường hướng tôn chỉ "cày chay" nên ngay từ đầu nên anh chàng chỉ tập trung build 6 vị tướng chính và tin vào sự lựa chọn đó. Quả nhiên, những vị tướng được chọn đều là những cái tên chưa bao giờ biết "out meta" là gì trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí.

Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 7.
Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 8.
Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 9.
Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 10.

Tìm hiểu thêm về về game thủ này, mọi người bỗng chợt nhận ra, đây đích thị là người chơi đã từng có hàng tá những bài hướng dẫn anh em cày chay, tiêu KNB cũng như các vượt phó bản từ những ngày đầu Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí ra mắt. Đi không đổi tên, về không đổi họ: Bang Chủ, Vip 0, server 13.

Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 11.
Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 12.
Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 13.
Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 14.

Các mánh làm giàu, cày chay, các hướng build đội hình dành cho người ít nạp đã từng được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng như vậy. Thế nhưng ở thời điểm có, cũng có ý kiến cho rằng liệu chỉ dựa vào mấy mánh này liệu có thể trụ được lâu trên BXH hay chỉ có thể hiệu quả ở thời điểm mới mở server? Vậy thì những trường hợp Vip 0 này chính là câu trả lời đanh thép nhất. Tuy nhiên điều gì cũng phải có cái giá của nó, dù không phải bỏ nhiều tiền nhưng cái họ phải đánh đổi chính là thời gian, công sức và cả đầu óc tính toán.

Các game thủ đánh giá rất cao sự cân bằng giữa đại gia - dân cày của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một tựa game chiến thuật không nạp vẫn "sống nhăn", thì Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính là câu trả lời. Đã bao lâu rồi bạn chơi game mà chỉ chăm chăm đua Top? Đã bao lâu rồi bạn chơi game mà lúc nào cũng đau đáu việc mình nạp ít hơn thằng đứng đầu bao nhiêu, còn cần nạp bao nhiêu thì mới đủ “đá” nó xuống?

Ai cũng như thanh niên này thì NPH game Việt... chết đói hết: Nhịn nạp 160 ngày vẫn 4 triệu lực chiến, đội hình full Thức Tỉnh - Ảnh 15.

Phân biệt Vip to - Vip bé, dân cày - đại gia, mạnh - yếu không phải là cách game thủ Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí dùng để đối xử và phán xét nhau. Tất cả mọi người, một khi đã lên Đấu Trường thì đều là đối thủ xứng tầm, chỉ một đường đi nước bước, chỉ cần một sự điều chỉnh đội hình nhỏ cũng có thể làm nên điều kỳ diệu. Quan trọng hơn hết, dù Top hay không, Vip hay không hay dù là dân cày đi chăng nữa thì đều bình đẳng, có tiếng nói và được coi trọng như nhau, anh em bốn biển là nhà.

Tải game chỉ bằng 1 thao tác bằng link cài tự động dưới đây:

Tải game:  http://tieutieutqc.vn/rd/gamek