Youtuber triệu sub Liên Quân bị CĐM bóc phốt vì thích “thể hiện” khi chơi Tốc Chiến nhưng lại thiếu hiểu biết

Mới đây, youtuber triệu sub bên Liên Quân đã bị CĐM ném đá vì có những phát ngôn thiếu hiểu biết về Liên Minh: Tốc Chiến.

Liên Minh: Tốc Chiến đang thực sự là một hiện tượng của làng game thế giới chứ không riêng gì tại thị trường Việt Nam. Hàng loạt những streamer/youtuber nổi tiếng đã chính thức chuyển sang hoặc livestream xen kẽ Liên Minh: Tốc Chiến bên cạnh những tựa game khác. Trong số này, có không ít tên tuổi đã và đang chơi Liên Quân cũng chuyển sang livestream Liên Minh: Tốc Chiến.

Youtuber triệu sub Liên Quân bị CĐM bóc phốt vì thích “thể hiện” khi chơi Tốc Chiến nhưng lại thiếu hiểu biết - Ảnh 1.

Hàng loạt tên tuổi như Bé Chanh hay sắp tới là Msuong sẽ đại diện Việt Nam đi thi đấu showmatch khu vực Đông Nam Á của Liên Minh: Tốc Chiến. Đây đều là hai cái tên đình đám của cộng đồng Liên Quân Mobile Việt. Mới đây, một youtuber triệu sub khác của Liên Quân cũng đã chính thức chuyển dịch sang chơi Liên Minh: Tốc Chiến là Gcaothu.

Youtuber triệu sub Liên Quân bị CĐM bóc phốt vì thích “thể hiện” khi chơi Tốc Chiến nhưng lại thiếu hiểu biết - Ảnh 2.

Gcaothu đang sở hữu một channel youtube lên tới hơn 2 triệu người đăng ký, đây là một trong những kênh lớn về Liên Quân Mobile trước đây. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, youtuber này đã bắt đầu thực hiện các clip về Liên Minh: Tốc Chiến. Nhưng cũng giống như nhiều tên tuổi đình đám khác của Liên Quân, dù là cao thủ Liên Quân song Gcaothu cũng khó tránh khỏi những vấp váp khi chơi Liên Minh: Tốc Chiến.

Youtuber triệu sub Liên Quân bị CĐM bóc phốt vì thích “thể hiện” khi chơi Tốc Chiến nhưng lại thiếu hiểu biết - Ảnh 3.

Mới đây, Youtuber này đã đăng tải một video khiến cho cộng đồng game thủ Liên Minh: Tốc Chiến không khỏi tranh luận. Cụ thể,  Gcaothu đã để tiêu đề cho clip này như sau "Aurelion Sol hóa rồng thần một combo chết luôn cả team – Tướng khó chơi nhất Tốc Chiến". Ngay lập tức, pha giật tít này của Gcaothu đã khiến cho cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cảm thấy "hoang mang".

Nhiều ngươi cho rằng, Gcaothu "bên Liên Quân thì biết chứ qua đây" thì không biết gì. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Gcaothu trước đây cũng đã từng chơi Liên Minh Huyền Thoại, song đó là quãng thời gian cách đây không phải là gần, vì vậy cũng khó tránh khi youtuber này vướng những hạt sạn khi quay trở lại Liên Minh: Tốc Chiến.

Youtuber triệu sub Liên Quân bị CĐM bóc phốt vì thích “thể hiện” khi chơi Tốc Chiến nhưng lại thiếu hiểu biết - Ảnh 4.

Như đã từng nói, Liên Minh: Tốc Chiến và Liên Quân tuy là hai sản phẩm cùng thuộc thể loại game MOBA nhưng có lối chơi hoàn toàn khác biệt. Ngay cả những cao thủ Liên Quân như Bé Chanh cũng đã bị bón hành không ít khi lần đầu sang trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến. Do vậy, việc Gcaothu "giật tít" để thu hút lượng view của người xem cũng không phải là điều gì quá lạ lẫm.

Youtuber triệu sub Liên Quân bị CĐM bóc phốt vì thích “thể hiện” khi chơi Tốc Chiến nhưng lại thiếu hiểu biết - Ảnh 5.

Liên Minh: Tốc Chiến đang trong những chặng đường cuối cùng đưa tựa game này trên chuyến hành trình xuyên Việt của mình. Ngày hôm nay sẽ là ngày kết thúc chuyến xe Tốc Chiến trước khi tựa game này chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 8/12 sắp tới. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!