Game thủ Tốc Chiến Hà Nội “dụi mắt” khi tận mắt thấy nhan sắc thật của Minh Nghi ngoài đời thực

Có thể nói, nhan sắc của thiên thần Minh Nghi ngoài đời thực thậm chí còn xinh hơn cả trên ảnh.

Hôm nay là một trong những ngày được xem là trọng đại của game thủ Tốc Chiến tại Hà Nội khi chuyến xe Tốc Chiến đã đưa tựa game này tới tận tay người chơi tại đầu cầu thủ đô. Chuyến xe Tốc Chiến đang trong những hành trình cuối cùng của mình trước khi chính thức lên kệ đến tay game thủ vào ngày 8/12 sắp tới.

Game thủ Tốc Chiến Hà Nội “dụi mắt” khi tận mắt thấy nhan sắc thật của Minh Nghi ngoài đời thực - Ảnh 1.

Cũng chính vì lý do đó mà game thủ Tốc Chiến tại Hà Nội đã bất chấp gió mùa về, đợi chờ từ sáng để được trực tiếp trên tay Liên Minh: Tốc Chiến trên chuyến xe buýt xuyên Việt của tựa game này. Hơn hết đó chính là game thủ tại đầu cầu Hà Nội mong muốn được tận mắt nhìn thấy nhan sắc của thiên thần Minh Nghi ngoài đời thực.

Game thủ Tốc Chiến Hà Nội “dụi mắt” khi tận mắt thấy nhan sắc thật của Minh Nghi ngoài đời thực - Ảnh 2.

Bởi lẽ, khoảng cách địa lý khiến cho rất nhiều người chơi tại Hà Nội, dù rất mến mộ thần tượng của mình song không phải lúc nào cũng có dịp và sẵn sàng điều kiện để được tận mắt nhìn thấy "người trong mộng" của mình hay được trực tiếp "selfie" cùng thiên thần Minh Nghi. Đó cũng chính là động lực không hề nhỏ để game thủ Tốc Chiến tại Hà Nội xếp hàng dài để đợi gặp thần tượng của mình.

Game thủ Tốc Chiến Hà Nội “dụi mắt” khi tận mắt thấy nhan sắc thật của Minh Nghi ngoài đời thực - Ảnh 3.

Và quả thực, Minh Nghi đã không làm cho fan của mình phải thất vọng, sự xuất hiện của cô nàng đã làm cho bầu không khí trên phố đi bộ Hồ Gươm thực sự bùng cháy và vỡ òa. Trước khi Minh Nghi xuất hiện, chuyến xe Tốc Chiến đã làm cho một góc phố đi bộ bừng sáng, nhưng đến khi thiên thần có mặt thì mọi thứ còn trở nên rực sáng và long lanh hơn thế rất nhiều.

Game thủ Tốc Chiến Hà Nội “dụi mắt” khi tận mắt thấy nhan sắc thật của Minh Nghi ngoài đời thực - Ảnh 4.

Những ánh đèn flash từ máy ảnh, từ điện thoại càng khiến cho Minh Nghi thêm phần tỏa sáng, mặc dù nhan sắc của cô nàng trước đó đã khiến cho nhiều trái tim rung rinh. Nhìn Minh Nghi qua màn ảnh đã rất đỗi xinh đẹp, được chiêm ngưỡng nhan sắc thật sự của cô nàng ngoài đời thực thậm chí còn lung linh, long lanh hơn rất nhiều.

Game thủ Tốc Chiến Hà Nội “dụi mắt” khi tận mắt thấy nhan sắc thật của Minh Nghi ngoài đời thực - Ảnh 5.

Game thủ Tốc Chiến tại Hà Nội có lẽ đã không phải thất vọng khi được trực tiếp "trên tay" để cùng chụp ảnh selfie với Minh Nghi, dù gió mùa có về thì có lẽ cũng không thể ngăn cản được sức hút, sức nóng của Tốc Chiến cũng như Minh Nghi mang lại trong buổi chiều ngày hôm nay.

Game thủ Tốc Chiến Hà Nội “dụi mắt” khi tận mắt thấy nhan sắc thật của Minh Nghi ngoài đời thực - Ảnh 6.

Một khoảnh khắc hết sức đáng yêu của thiên thần Minh Nghi

Chuyến xe Tốc Chiến sẽ kết thúc hành trình xuyên Việt của mình vào ngày mai 29/11 trước khi VNG chính thức ra mắt tựa game này vào ngày 8/12 sắp tới. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!