Yu-Gi-Oh! Master Duel với lượng tải xuống nổi bật

Yu-Gi-Oh! Master Duel có hơn 10 triệu lượt tải xuống chỉ trong vòng 3 tuần ra mắt, chứng tỏ được sụ hấp dẫn của trò chơi này đối với game thủ

Yu-Gi-Oh! Master Duel là tựa game thẻ bài của Konami. Tựa game này đã cùng với tuổi thơ của biết bao thế hệ cùng bộ truyện vua trò chơi mà nhân vật chính là Yugi. Đây cũng có thể được xem là một trong những tựa game thẻ bài đời đầu và thu hút được rất nhiều người chơi. 

Trò chơi là phiên bản mobile của nhà sản xuất sau khi đã phát hành được ở trên PC và Console. Và thành công ngoài sức mong đợi, chỉ trong một thời gian ngắn khoảng 3 tuần từ ngày ra mắt, Yu-Gi-Oh! Master Duel đã đạt hơn 10 triệu lượt tải. Đây là con số đáng ao ước của bất kì nhà sản xuất hay trò chơi nào. 

Yu-Gi-Oh! Master Duel với lượng tải xuống nổi bật

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Yu-Gi-Oh! Master Duel đã khiến các fan thích thú vì lớp đồ họa lung linh của mình. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi trên cả Android và iOS hoàn toàn miễn phí. Những màn đánh combo đã mắt ra bài liên tục, cùng hiệu ứng từ các lá bài sẽ làm thỏa lòng cái bài thủ.

Yu-Gi-Oh! Master Duel thiên về đấu bài tay đôi giữa các đối thủ. Thu thập cho mình những lá bài mạnh nhất, cho chúng vào bộ bài và chiến thôi. Tạo cho mình một deck với khả năng không thể bị đánh bại, chinh phục toàn bộ đấu trường. Có hơn 10.000 thẻ bài khác nhau với tất cả các loại từ lúc xa xưa hay là bây giờ.

Yu-Gi-Oh! Master Duel với lượng tải xuống nổi bật

Mức độ hoàn thiện về mặt đồ họa của Yu-Gi-Oh! Master Duel cũng rất tốt, một số thiết bị với phần cứng tốt có thể đáp ứng trên cả mức độ HD. Konami cũng cho thấy sự đầu tư của mình vào phần hình ảnh của game. Bàn đấu bài nhiều kiểu dáng, hiệu ứng tấn công, triệu hồi… được thể hiện đa dạng, chi tiết, rực rỡ. Đi kèm là hiệu ứng âm thanh không hề kém cạnh.

Yu-Gi-Oh! Master Duel với lượng tải xuống nổi bật

Về mặt con số, Yu-Gi-Oh! Master Duel rõ ràng là một sự ra mắt cực kỳ thành công. Đã có hơn 260.000 người chơi PC hoạt động và trò chơi được xếp hạng 4,9 sao trên App Store và 4,5 sao trên Google Play. Để kỷ niệm chiến tích này, Konami sẽ tặng 1000 viên ngọc miễn phí cho đến ngày 31 tháng 3. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào trò chơi và tiền thưởng sẽ được trao ngay lập tức. Tải game và trải nghiệm ngay thôi.

Tải game: Android iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?